Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập tất cả các màu từng có trên điện thoại Samsung

Trước khi sử dụng những màu ít phổ biến như xanh ngọc, lục hoàng ngọc cho các model cao cấp như Galaxy S6/S6 Edge, Samsung từng thử nghiệm rất nhiều màu sắc khác trong quá khứ.

Bộ sưu tập mới nhất của Samsung gồm các màu ngọc, đá quý, vàng... được áp dụng trên hai model cao cấp nhất là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge. Trong đó, xanh ngọc lục bảo (Green Emerald) và lục hoàng ngọc (Blue Topaz) là hai model được đánh giá cao nhất về thẩm mỹ. 
Để quyết định màu sắc cho sản phẩm, bộ phận thiết kế phải lên kế hoạch, nghiên cứu thị hiếu và cuối cùng là giai đoạn gia công.
Samsung từng sử dụng màu vàng cho phiên bản Olympic Bắc Kinh 2008 và một vài mẫu Corby.
Màu gold từng được hãng sử dụng rất nhiều lần trong quá khứ với những model nắp gập.
Màu cam và nâu đậm phổ biến trên những mẫu điện thoại cơ bản và Android đời đầu. 
Màu xanh lá thường được dùng cho các mẫu điện thoại "nồi đồng cối đá" hoặc chuyên hướng đến giới trẻ.
Là màu sắc chủ đạo của logo Samsung, xanh dương được hãng mang lên hầu hết các sản phẩm trong những năm gần đây, chẳng hạn như Galaxy S5, Galaxy S4 zoom, Galaxy K zoom...
Màu đỏ từng rất phổ biến với những mẫu điện thoại nắp trượt hoặc nắp gập.
Khá ít mẫu màu tím và đa phần trong số này dành cho nữ giới.
Màu hồng có mặt trên rất nhiều flagship của Samsung và hiếm khi hãng bỏ qua màu này vì muốn phục vụ đối tượng khách hàng nữ giới.
Trắng là màu Samsung sử dụng nhiều nhất cho các sản phẩm của mình. Số lượng máy có phiên bản màu trắng không thể liệt kê hết trong bức ảnh này.
Tương tự, Samsung cũng sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ những mẫu máy màu đen.Trong số này, hầu hết đều từng là các sản phẩm cao cấp nhất của Samsung qua từng thời kỳ. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm