Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập siêu xe đẳng cấp của Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành

Quách Phú Thành vốn có tiếng là người tiết kiệm. Nhưng Thiên vương Hong Kong lại rất chịu chi mua xe sang để thỏa mãn đam mê tốc độ.

Quach Phu Thanh sieu xe anh 1
Theo đánh giá từ Forbes, Quách Phú Thành là nam ca sĩ giàu có hàng đầu Hong Kong. Tài sản của Thiên vương Hong Kong ước chừng khoảng 2 tỷ NDT (hơn 300 triệu USD). Trong giới giải trí, giàu có nhưng Quách Phú Thành lại bị chê là hà tiện, tiếc từng đồng khi tiêu xài cho người thân hay bạn bè. Tuy nhiên, anh có tiếng là tay chơi xe số một showbiz Hong Kong. Tờ Chinanews cho biết Thiên vương sở hữu khoảng 20 siêu xe đẳng cấp.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 2
Chiếc xe mới của Quách Phú Thành là Ferrari FXXK có giá vào khoảng 3 triệu USD. Đây cũng là sản phẩm sản xuất có hạn của thương hiệu xe danh tiếng.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 3
“Đúng là giấc mộng thành thật, phong trì tuấn mã, đồng hành cùng gió", Quách Phú Thành phấn khích sau khi nhận xe. FXXK sử dụng động cơ lên tới 1.050 mã lực.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 4
Quách Phú Thành chuộng xe thể thao nên thường say mê với những phiên bản siêu xe sản xuất với số lượng hạn chế. Ferrari là thương hiệu được tài tử yêu thích nhất. Anh có gần như đủ bộ sản phẩm như Ferrari F550, Ferrari F512M đến Ferrari F355 GTS model cổ điển.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 5
Một thương hiệu được ưu ái trong bộ sưu tập xe của Quách là Lamborghini. Anh sở hữu dòng Lamborghini Diablo GT hàng hiếm có giá gần 500.000 USD. Ngoài ra, nam diễn viên 52 tuổi còn có một chiếc Lamborghini Gallardo, Lamborghini Aventador LP 720.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 6
Thỉnh thoảng anh chuyển sang di chuyển bằng siêu xe có phong cách cổ điển chỉ dành cho giới thượng lưu như Pagani Zonda F, được anh mua với giá 1,1 triệu USD.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 7
Cư dân mạng Hong Kong từng có dịp bàn tán khi anh sẵn sàng chi bộn tiền để mua Lamborghini mang biển tên mình.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 8
Năm 2013, Quách Phú Thành gây chú ý khi sắm chiếc Audi R8 GT Spyder. Thời điểm đó, cả thế giới có 333 chiếc tương tự. Riêng khu vực Hong Kong, Macau chỉ có 2 chiếc. Quách Phú Thành không tiếc tiền để sở hữu một trong hai chiếc xe này và là người thứ 270 trên thế giới. Siêu xe mui trần được ví như “mãnh thú” được Thiên vương mua với giá hơn 300.000 USD.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 9
"Tôi vinh dự khi là người Hong Kong đầu tiên có chìa khóa chiếc R8 này. Những gì tôi có thể nói vào lúc này là tôi thực sự phấn khích mong chờ được lái thử đứa con cưng", anh chia sẻ trong ngày nhận xe.
Quach Phu Thanh sieu xe anh 10
Tờ QQ ước tính Quách Phú Thành đã hàng chục triệu USD vào đam mê sưu tập xe. Thiên vương Hong Kong thường thích những mẫu xe hiếm, không dễ dàng mua bằng tiền. Ví dụ, để mua bất kỳ một chiếc Ferrari hạng sang nào đều đỏi hỏi chứng minh tài chính, phải là thành viên của câu lạc bộ, sở hữu ít nhất ba chiếc xe khác cùng thương hiệu. Khi mua Ferrari FXXK, người mua cần giao hồ sơ cho thấy đã sở hữu chiếc Ferrari Enzo, giấy phép đua xe và nhiều yêu cầu khác.

Quách Phú Thành đón con gái đầu lòng ở tuổi 52

Chiều 1/9, Phương Viện sinh con gái đầu lòng tại Hong Kong. Cô sinh non nên bé gái chỉ nặng 2,55 kg.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Wb, Sina, On.

Bạn có thể quan tâm