Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập phụ kiện mới cho iPad Air mùa cuối năm

Hàng loạt sản phẩm, phụ kiện mới dành cho iPhone 5S và iPad Air đang khuấy động mùa mua sắm cuối năm với sự đa dạng về kiểu mẫu, chất lượng và giá cả.

Gosh! - một trong những nhà sản xuất lớn chuyên các thiết bị và phụ kiện dành cho iDevices đến từ Singapore - vừa ra mắt thị trường Việt Nam bộ sưu tập bao da mới dành cho iPad Air. Thiết kế độc đáo cùng chất liệu siêu mỏng, bền bỉ là đặc trưng của các sản phẩm bao da vốn đang được ưa chuộng tại Singapore, Malaysia và các nước Đông Nam Á khác.

Gosh! Transpire - Tính năng đổi màu dành cho tín đồ thời trang

Cả mặt trước và mặt sau của Gosh! Transpire được làm bằng da nhân tạo siêu mịn, có độ mềm và rất êm tay, song vẫn có độ rít và độ bám tay tốt để bạn làm việc thoải mái với thiết bị.

Điểm đặc biệt nhất của sản phẩm là cho phép người dùng có thể hoán đổi 2 mặt ngoài và lót của chiếc bao da cho nhau (tính năng đổi màu). Có 3 lựa chọn cặp màu cho dòng sản phẩm này: đỏ - đen, xanh - xám, trắng - xám.


Gosh! Folio - Ấn tượng cùng màu kim loại

Phụ kiện cứng cáp và sang trọng, được làm từ chất liệu da nhân tạo nhưng bề mặt mang phong cách của chất liệu kim loại thường dùng làm vỏ máy tính xách tay. Bề mặt ráp sần của Gosh! Folio giúp người dùng cầm chắc chắn, hạn chế trơn trượt khi tay đổ mồ hôi. Đế bên trong bao da được làm từ loại nhựa cứng chắc, trong suốt có tác dụng giữ cố định iPad Air.

Gosh! Folio được phối từ hai lớp da có màu sắc khác nhau với 2 sự lựa chọn màu: đen - xanh; đồng - vàng.


Gosh! Revol - Sự giản đơn tinh tế

Được chế tạo từ chất liệu da nhân tạo PU phủ toàn bộ mặt ngoài, mặt sau làm từ nhựa cứng polycarbon, Revol có độ bền chắc và cứng cáp. Nhờ ba rãnh nối, bao da Revol có thể gấp gọn mặt trước ra phía sau để tạo những kiểu đứng nằm tùy thích. Ngoài ra, phần đế của bao da Revol có cấu tạo đặc biệt, cho phép người dùng dùng xoay iPad Air theo chiều ngang, chiều dọc hay xoay 360 độ. Sản phẩm có các màu đỏ, đen, xanh dương và xanh lá cây.


Bộ sưu tập bao da iPad Air của Gosh! còn có 4 mẫu sản phẩm khác, gồm Cannicase, Pochette, Bookcase và Venetta với các thiết kế đơn giản, hướng tới sự sang trọng và tiện dụng hơn.

Công ty TNHH Minh Tâm là đại diện phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tìm mua bao da iPad Air tại hệ thống iCenter và các điểm bán lẻ khác với mức giá tham khảo dưới đây:

- Transpire Interchangeable Cover Case: 1,14 triệu đồng.

- Folio 949.000 đồng.

- Revol: 949.000 đồng.

- Cannicase: 949.000 đồng.

- Pochette: 1,14 triệu đồng.

- Bookcase: 949.000 đồng.

- Venetta: 949.000 đồng.

Hotline: 08.3930 5883

Tư liệu: Gosh! 

Bạn có thể quan tâm