Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập người tình của gã đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Từng kết hôn và có vô số người đẹp vây quanh nhưng có vẻ như Bradley Cooper chưa có một mối quan hệ nào kéo dài quá... 2 năm.

Bộ sưu tập người tình của gã đàn ông quyến rũ nhất hành tinh

Từng kết hôn và có vô số người đẹp vây quanh nhưng có vẻ như Bradley Cooper chưa có một mối quan hệ nào kéo dài quá... 2 năm.

Tháng 12/2006, Bradley Cooper trở thành người đàn ông có vợ khi kết hôn cùng Jennifer Espospito. Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau đó, nữ diễn viên Blue Bloods đệ đơn xin ly hôn. Sau này, chàng tài tử điển trai có giải thích: "Đó là điều phải đến. Điểm tích cực là cả tôi và cô ấy đều nhận thấy điều đó. Đám cưới là một sự lựa chọn sai lầm".
Tháng 3/2009, Bradley Cooper có mối quan hệ ngắn ngủi với Isabella Brewster - một chuyên gia tuyển chọn tài năng ở Hollywood và là em gái nữ diễn viên Jordana Brewster. Khi nam diễn viên 38 tuổi "nhập nhằng" với Renee Zellweger và Jennifer Aniston thì Isabella bắt đầu tình yêu với ngôi sao Heroes Milo Ventimiglia. Mùa hè năm ngoái, Isabella bị bắt gặp tay trong tay với Russell Brand ngay sau khi anh chàng này ly dị Katy Perry.
Cooper và nữ diễn viên Blue Mountain State Denise Richards từng có một bữa tối dưới ánh nến tại nhà hàng Il Cielo ở Beverly Hills hồi tháng 7/2009. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi này chưa bao giờ bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau thêm lần nào.
Tháng 10/2007, ngôi sao của Hangover bị bắt gặp đi xem trận bóng bầu dục giữa New York Giants và Philadelphia Eagles cùng người đẹp Cameron Diaz. Cũng trong tháng đó, paparazzi còn "chộp" được hình ảnh cặp đôi này tay trong tay đi dạo ở công viên trung tâm New York. Bradley Cooper và Cameron Diaz đường ai nấy đi vào khoảng đầu năm 2008.

Gặp nhau khi cùng đóng Case 39 nhưng phải 3 năm sau, Bradley Cooper và Renee Zellweger mới bắt đầu hẹn hò. Sau hơn 1 năm bên nhau, Bradley Cooper chia tay người tình hơn 6 tuổi vào tháng 3/2011.

Bradley Cooper và Jennifer Aniston có một buổi tối hẹn hò ở New York vào ngày 18/6/2009. Nhưng ngay sau đó, chàng tài tử điển trai quyết định gắn bó lâu dài với Renee Zellweger nên đã "bỏ rơi" người đồng nghiệp xinh đẹp.

Tháng 6/2011, một nguồn tin khẳng định Bradley Cooper đang hẹn hò kiều nữ Olivia Wilde. Ngay lần đầu gặp nhau trong một bữa tiệc ngày 23/5, cả hai đã dính nhau như sam và sau đó là lên nóc nhà "tâm sự riêng". Tuy nhiên, cũng như bao lần trước, đây chỉ là một cuộc tình "siêu ngắn" của Bradley Cooper.

Tháng 9/2011, 2 tháng sau khi ly hôn Marc Anthony, Jennifer Lopez dính tin đồn tình cảm với Bradley Cooper. "Bradley theo đuổi J.Lo và cô ấy cũng có một chút rung động" - một nguồn tin khẳng định với tạp chí Us. Cặp đôi này lạnh nhạt dần vào cuối tháng 10 cùng năm.

Tháng 11/2011, Cooper bị bắt gặp trên phố Paris với nữ diễn viên Inglorious Basterds Melanie Laurent. Cả hai còn có một bữa tối lãng mạn ở nhà hàng Ralph's trước khi cùng nhau đi xem vở kịch Job, Ou L'Errance de Juste.

Bradley Cooper bắt đầu hẹn hò Zoe Saldana khi cùng đóng The words. Cả hai chia tay 3 tháng sau đó nhưng rồi lặng lẽ quay lại hồi cuối mùa thu vừa qua. Tuy nhiên, ngày đầu năm mới này, Bradley Cooper và Zoe Saldana đã lại nói lời chia tay lần 2.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm