Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập giải thưởng đáng tự hào của nghệ sĩ Việt

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hoài Linh, Cao Thái Sơn... đều dành một góc trang trọng trong nhà để khoe tủ giải thưởng đồ sộ.


Với bản tính kỹ lưỡng, Đàm Vĩnh Hưng dành một góc rất lớn trong nhà để trưng bày hơn 30 giải thưởng trong sự nghiệp ca hát. Những giải thưởng đều được anh giữ kỹ và lồng kính để bảo quản.

 

"Quý ông nhạc Việt" tự hào khoe thành tích "vui săn giải" với các fan.

Số năm đi hát chưa lâu, Hồ Ngọc Hà "hơn người" không phải ở số lượng mà nằm ở chất, những giải thưởng nữ ca sĩ đoạt được đều là những giải lớn nhất. Tất cả danh hiệu Ca sĩ của năm của hệ thống 3 giải thưởng lớn Cống Hiến, Làn Sóng Xanh, HTV Awards đều đã "qua tay" cô.

Hoài Linh - danh hài "không có đối thủ" ở bất cứ giải thưởng nào anh được đề cử. Hơn 20 năm hoạt động với hàng trăm vở kịch, bộ phim, anh "động tay" vào bất cứ sản phẩm nào đều được công chúng và giới chuyên môn đón nhận nồng nhiệt. Trong số các giải thưởng danh hài này đoạt được, không ít giải thưởng gắn mác "thành tựu trọn đời".

 

Từ lúc còn ở ngôi nhà cũ...

 

... hay chuyển sang chung cư cao cấp bậc nhất Sài Gòn, Cao Thái Sơn đều dành góc đẹp nhất trong nhà để trưng bày thành quả đoạt được. Là ca sĩ độc lập, không nhận được nhiều sự hỗ trợ từ lúc đầu đi hát nhưng anh vẫn đoạt được nhiều giải thưởng, nhất là những giải được bình chọn từ công chúng. Ít khi có mặt trong các giải thưởng mang tính chuyên môn cao, nhưng nam ca sĩ luôn nằm trong Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất của công chúng.

Nữ ca sĩ nổi tiếng một thời của Vbiz hiện nay đã có hơi phân tâm trong việc đi hát vì lo toan việc kinh doanh và đào tạo ca sĩ, nhưng Thanh Thảo vẫn được ghi nhận là một trong những tên tuổi nổi tiếng nhất đầu thế kỷ 21. Có giai đoạn, fan của cô cũng ngang ngửa với fan của Mỹ Tâm nên việc gom những giải thưởng do khán giả bình chọn không phải là điều khó với cô.

Tùng Dương cũng là một trong những tên tuổi trẻ có thành công vượt bậc với hàng loạt giải thưởng lớn. Anh hiện đang năm giữ kỷ lục 3 lần đoạt giải Ca sĩ của năm tại lễ trao giải Cống Hiến và đoạt luôn cả giải Ca khúc của năm trong giải thưởng Bài hát yêu thích.

Nhạc sĩ Lê Quang lồng kính những giải thưởng Làn Sóng Xanh để treo lên góc đẹp nhất trong nhà để ghi dấu lại những thành quả lớn. Cùng với Huỳnh Phúc Điền, Lê Quang là một trong những gương mặt không thể thiếu được góp phần làm nên thành công của giải thưởng Làn Sóng Xanh nói riêng và thời hoàng kim của nhạc Việt nói chung.

Cận cảnh giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất  của nữ diễn viên Nhật Kim Anh trong LHP Quốc tế Việt Nam. Có lẽ đây là giải thưởng lớn nhất cuộc đời cô và là giải thưởng lớn nhất một nữ diễn viên Việt Nam đoạt được trong một LHP mang tầm vóc quốc tế. 

Akira Phan bên cạnh góc trưng bày giải thưởng. Đa số các giải thưởng nam ca sĩ đoạt được đều nhờ hiệu ứng của các ca khúc đình đám trên mạng. 

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm