Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sưu tập 3 chiếc BlackBerry Q10 mạ vàng tại VN

Với việc hãng chế tác Golden Ace tung đến 3 phiên bản Q10 mạ vàng, có thể thấy lượng tín đồ của dòng BlackBerry sang trọng tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.

Bộ sưu tập 3 chiếc BlackBerry Q10 mạ vàng tại VN

Với việc hãng chế tác Golden Ace tung đến 3 phiên bản Q10 mạ vàng, có thể thấy lượng tín đồ của dòng BlackBerry sang trọng tại Việt Nam vẫn còn rất lớn.

Sau chiếc BlackBerry Q10 phiên bản màu trắng 24K Full Gold đầu tiên trên thế giới, thương hiệu chế tác Golden Ace vừa cho giới thiệu thêm 2 phiên bản Q10 khác, một mạ vàng 24K màu đen và một bản mạ vàng trắng.

Bộ sưu tập 3 chiếc BlackBerry Q10 mạ vàng tại Việt Nam. Phía trên là bản mạ vàng 24K màu trắng, ở giữa là bản màu đen và dưới cùng là bản mạ vàng trắng 14K.

Trao đổi với nhãn hàng này, đại diện của Golden Ace cho biết: “Sau thành công ban đầu của chiếc BlackBerry màu trắng phiên bản 24K, Golden Ace đã nhận được nhiều sự quan tâm từ giới doanh nhân Việt, những người đã và đang yêu chuộng dòng điện thoại smartphone phím cứng thế hệ BlackBerry 10. Việc tung ra 2 phiên bản Q10 mạ vàng mới hoàn toàn không nằm trong kế hoạch ban đầu của hãng”.

Điểm đáng chú ý ở những chiếc BlackBerry Q10 này là cách vận dụng đan xen giữa chất liệu vàng 24K hoặc vàng trắng 14K với chất liệu có sẵn trên sản phẩm, cùng với đó là 2 tùy chọn về màu sắc là trắng hoặc đen.

BlackBerry Q10 hiện đang là sản phẩm cao cấp nhất của “dâu đen” (được định giá cao hơn cả chiếc Z10). Về cấu hình, phiên bản mạ vàng của sản phẩm này không có điểm gì khác so với phiên bản thường, với màn hình Super AMOLED 3,1 inch, độ phân giải 720 x 720 pixel.

Máy sở hữu bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ. Camera trước và sau của BlackBerry Q10 có độ phân giải lần lượt là 2 và 8 megapixel.

Tại Việt Nam, Golden Ace tung ra thị trường dòng sản phẩm BlackBerry Q10 đặc biệt này với 2 phiên bản khác nhau, bao gồm Standard Edition và Au585 Edition. Giá cho gói dịch vụ chế tác cho bản tiêu chuẩn tại Việt Nam (không bao gồm máy) là 22 triệu đồng và bản cao cấp là 35 triệu đồng. Điểm khác biệt của bản cao cấp đó là phần đường chỉ bàn phím QWERTY được làm hoàn toàn bằng vàng, thay vì mạ vàng.

Một số hình ảnh của những chiếc BlackBerry Q10 mạ vàng tại Việt Nam:

Chiếc Q10 màu trắng xuất hiện tại Việt Nam là bản mạ vàng 24K Full Gold đầu tiên trên thế giới.
Người mua sẽ được tặng kèm một hộp gỗ sơn mài, một móc khóa mạ vàng và tai nghe Bluetooth mạ vàng.
Bản màu đen thường được giới doanh nhân ưa thích hơn.
Bộ 4 đường chỉ trang trí bàn phím QWERTY bằng vàng khối 585.
Phần thân dưới của cả 3 phiên bản đều được chế tác bằng hợp kim bạc - platinum 950 với độ bền cao.
Cận cảnh móc khóa tặng kèm sản phẩm.
Tai nghe Bluetooth BlackBerry HS-700.

Thành Duy

Theo Infonet

 

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm