Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bo Shop trở thành đối tác của 50 thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng

Với hơn 20.000 sản phẩm chính hãng cùng mức giá tốt, Boshop.vn là địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín được phái đẹp tại TP.HCM tin tưởng.

Xuất phát từ một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nhỏ trên đường Vũ Huy Tấn, Bo Shop đã lớn mạnh và trở thành một trong những chuỗi mỹ phẩm chính hãng giá tốt tại thị trường TP.HCM.

Hơn 6 năm thành lập với nỗ lực không mệt mỏi, bên cạnh sự ủng hộ của khách hàng, Bo Shop đã chính thức trở thành đối tác của hơn 50 nhãn hàng mỹ phẩm lớn trên thế giới như: Shiseido, Senka, Maybeline, Loreal, Avene, Laroche Posay, Vichy… Đây được xem là thành công to lớn của thương hiệu Bo Shop trong việc cung cấp những sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn, nhờ vào chính sách chiết khấu cao dành cho đại lý lớn.

Bo Shop anh 1
Anh Đặng Văn Quang, CEO Bo Shop trong lễ ký kết cùng hãng mỹ phẩm Vichy.
Bo Shop anh 2
Bo Shop ký kết hợp đồng cùng các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

Ông Đặng Văn Quang - CEO hệ thống mỹ phẩm Bo Shop cho biết: “Trong cuộc sống hiện nay, sức khoẻ và vẻ đẹp là những yếu tố đang được quan tâm khá nhiều. Hiểu mong muốn 'Hàng ngoại chính hãng - chất lượng tốt - giá Việt Nam' của các tín đồ làm đẹp, Bo shop luôn là lựa chọn uy tín cho các bạn".

"Chúng tôi là đối tác chiến lược của hơn 50 nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Chiết khấu hấp dẫn, đội ngũ nhân viên và ưu đãi thu hút chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiêm mua sắm thú vị hơn bao giờ hết", ông Quang cho biết thêm.

Mong muốn trở thành bạn đồng hành thấu hiểu mọi vấn đề của làn da, đội ngũ nhân viên của Bo Shop đều được đào tạo kiến thức vững vàng về ngành mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, mọi thắc mắc hay vấn đề về làn da của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể và nhiệt tình, giúp chị em phụ nữ lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Hàng tháng hay những dịp lễ đặc biệt dành riêng cho phái đẹp, Bo Shop luôn mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: giờ vàng mua sắm, combo tiện lợi... Đây chính là lời cảm ơn chân thành và sâu sắc gửi đến những khách hàng đã luôn ủng hộ Bo Shop trong suốt thời gian qua.

Bo Shop anh 3
Một cửa hàng Bo Shop trên đường Nguyễn Cư Trinh.
Bo Shop anh 4
Bo Shop có hơn 20.000 sản phẩm chính hàng với mức giá tốt.

Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, năm 2016, chi nhánh thứ 2 của Bo Shop (153 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) đã chính thức đi vào hoạt động, với không gian rộng rãi cùng số lượng hàng hóa khổng lồ, được cập nhập liên tục. Đây chính là bước đi đầu tiên trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Bo Shop.

Bên cạnh đó, việc phát triển trang thương mại điện tử Boshop.vn cũng là một trong những đột phá của thương hiệu. Với việc áp dụng chương trình ưu đãi khi mua hàng tại website đi cùng chính sách giao hàng tận nơi chỉ trong 48 tiếng, Boshop.vn đã được đông đảo chị em, đặc biệt là dân văn phòng tin tưởng lựa chọn.

Bo Shop anh 5
Trang thương mại điện tử Boshop.vn là một trong những đột phá của thương hiệu Bo Shop.

Tiếp đà phát triển, vào giữa tháng 10, chi nhánh thứ 3 của Bo Shop đã chính thức được khai trương tại địa chỉ 328 Quang Trung, quận Gò Vấp. Trong ngày đầu khai trương, hơn 1.000 khách hàng đã đến tham quan và mua sắm. Đây là con số lớn mà không phải hệ thống mỹ phẩm nào tại TP.HCM cũng có thể đạt được.

Bo Shop chính thức khai trương chi nhánh 3 tại Quang Trung, quận Gò Vấp.

Để thành công như trên là cả một quá trình cố gắng và nỗ lực làm việc trực tiếp với các hãng mỹ phẩm của CEO Đặng Văn Quang để có mức chiết khấu tốt cùng quan niệm “Vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi".

BoShop.vn - địa chỉ quen thuộc dành những tín đồ đam mê mỹ phẩm hàng hiệu. Độc giả cập nhập thông tin khuyến mãi và thông tin sản phẩm tại Boshop.vn

Chi nhánh 1: 117 Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Giờ mở cửa: 9h-22h thứ hai đến chủ nhật

Chi nhánh 2: 153 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.
Giờ mở cửa: 9h-22h thứ hai đến chủ nhật

Chi nhánh 3: 328 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
Giờ mở cửa: 9h-22h thứ hai đến chủ nhật

Tổng đài: 19007101 (phím 1)

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm