Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ sách những trải nghiệm đầu tiên cho trẻ 3-6 tuổi ra mắt độc giả

Bộ sách nổi tiếng của nhà xuất bản Usborne đã chính thức ra mắt độc giả Việt Nam với hình thức song ngữ Anh-Việt.

Bộ sách Những trải nghiệm đầu tiên của bé gồm 9 câu chuyện kể về những trải nghiệm đầu tiên trong đời các bạn nhỏ: đi học, đi nha sĩ, đi máy bay, đi dự tiệc... Do hướng đến đối tượng độc giả là các em nhỏ (3-6 tuổi) nên bộ sách được trình bày ngắn gọn, hết sức vui nhộn, kèm thêm phần minh họa sinh động và bộ hình dán (sticker) ngộ nghĩnh.

Nhung trai nghiem dau tien cua be anh 1
Bộ sách nổi tiếng Những trải nghiệm đầu tiên của bé gồm 9 tập đã được ra mắt phụ huynh và các em nhỏ Việt Nam.

Series sách này được thực hiện bởi Usborne, 1 nhà xuất bản uy tín trong mảng sách dành cho trẻ em của Anh. Khi được mua bản quyền và phát hành tại Việt Nam, sách cũng được chăm chút về khâu chuyển ngữ. Vì thế, nội dung gốc cũng như nội dung được chuyển ngữ đều đảm bảo giữ được tinh thần giáo dục thân thiện.

Là sách song ngữ nên bộ sách này có thể giúp trẻ phát triển tốt vốn từ vựng tiếng Anh cũng như tiếng Việt cơ bản. Ngoài ra, cách xây dựng nội dung sách với tranh vẽ và hình dán ngộ nghĩnh không chỉ nâng cao khả năng quan sát và kể chuyện một cách linh hoạt ở trẻ mà còn hướng tới yếu tố tương tác giữa cha mẹ và trẻ. Người lớn có thể cùng con đọc sách và làm quen với ngôn ngữ một cách hiệu quả.

'Cây em bé' - những kiến thức ngộ nghĩnh về sự sinh sản cho trẻ em

Cuốn sách giải quyết một cách rất ngộ nghĩnh và phù hợp với trẻ nhỏ vấn đề mà người lớn đôi khi khó xử: kiến thức về sự sinh sản của con người.

Mai Vân

Bạn có thể quan tâm