Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ râu với tạo hình kỳ quặc

Dù mới 29 tuổi, nhưng chùm râu của Isaiah Webb, 29 tuổi, sống tại San Francisco, nước Mỹ đã vô cùng “đáng nể”, được thiết kế thành muôn hình vạn trạng khác nhau, từ chiếc bát mì tôm cho tới hình tia sét.

Chàng trai 29 tuổi này luôn khát khao biến bộ râu của mình thành một công trình nghệ thuật. Chính vì vậy mà theo thông lệ, cứ thứ hai hàng tuần, anh lại đăng đàn với những bức hình chụp bộ râu của mình theo những “style” khác nhau lên trang TumblrInstagram với tiêu đề Monbeardday.

 Sau đây là chùm ảnh về bộ râu khủng này:

Webb cho biết, anh đã không cạo sạch râu trong khoảng 15 năm, nhưng chỉ thực sự nuôi bộ râu này cách đây 18 tháng.

Các kiểu râu đều do vợ chồng anh tự thiết kế, và chính cô vợ là người khơi nguồn cảm hứng để anh thực hiện ý tưởng nghệ thuật độc đáo này. “Cô ấy đã biến râu thành nghệ thuật”, Webb bộc bạch.

“Nuôi râu là truyền thống trong gia đình tôi”, Webb thổ lộ. “Jay Gould, cụ của tôi, từng là một ông trùm xe lửa với bộ râu vô cùng ấn tượng. Tôi giống cụ của mình theo rất nhiều cách khác nhau. Có thể một ngày nào đó tôi sẽ kiếm được hàng tỷ USD trên cương vị là một ông trùm râu”.

Lấy cảm hứng từ bộ râu đặc biệt này, nhiều người đàn ông cũng bắt bắt chước Webb nuôi râu.

“Điều vĩ đại và tự hào nhất một người đàn ông có thể làm là nuôi râu”, Webb nói. “Người đàn ông nào cũng nên nuôi râu ít nhất một lần trong đời. Dù có thành công hay không thì điều quan trọng vẫn là họ đã cố gắng để làm điều đó. Một bộ râu thực sự thì không phải trên khuôn mặt của bạn, mà là ở trong chính trái tim của bạn”, Webb tâm sự.

 

Thanh Hương

Bạn có thể quan tâm