Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ phim 'Mật vụ T.H.A' chính thức lên sóng

Dù chỉ mới phát sóng tập đầu tiên vào tối 26/11, phim hoạt hình "Mật vụ T.H.A" đã nhanh chóng thu hút người xem bởi chàng Lucas lạnh lùng và những pha hành động gay cấn.

Các fan của Dũng Giả Đại Mạo Hiểm đã được gặp lại những nhân vật mình yêu thích trong tập đầu tiên của bộ phim 3D - Mật vụ T.H.A - Bí ẩn Contra Online.

Đây là phiên bản tiếng Việt chính thức, với đầy đủ bản quyền, của bộ phim hoạt hình đã từng gây sóng gió cộng đồng mạng thời gian trước.

Mật vụ T.H.A ​- Bí ẩn Contra Online xoay quanh hai nhân vật chính là Aiden và Lucas - thành viên tổ chức T.H.A, tổng bộ đội thợ săn kho báu. Aiden, chàng sinh viên năm 4 trên đường đi nhận việc làm mới đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Lucas và bị cuốn vào cuộc hành trình bắt quỷ của chàng trai bí ẩn này.

Aiden, thành viên bất đắc dĩ của Mật Vụ T.H.A.
Aiden, thành viên bất đắc dĩ của Mật vụ T.H.A.
Lucas - chàng trai bí ẩn.
Lucas - chàng trai bí ẩn.

Không chỉ khuấy động cộng đồng người yêu thích phim hoạt hình, Mật vụ T.H.A còn gây xôn xao những game thủ của tựa game di động Contra Online bởi sự góp mặt của chàng Bob mập đáng yêu. Đặc biệt, sự xuất hiện của Aiden và Lucas ngay từ tập đầu tiên của phim đã đặt ra nhiều suy đoán về sự xuất hiện của hai nhân vật này trong game.

Bob mập ​- thợ săn quen thuộc của Contra Online.
Bob mập ​- thợ săn quen thuộc của Contra Online.

Lucas là ai? Vì sao Aiden lại trở thành mật vụ T.H.A? Ngôi mộ của Phong Thân Ân Đức thật sự nằm ở đâu? Tất cả sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của Mật vụ T.H.A ​- Bí ẩn Contra Online. Bộ phim hoạt hình 3D này sẽ được phát sóng định kỳ vào 19h tối các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần trên ZingTV, YouTube và fanpage chính thức của Contra Online. Trang chủ Contra Online: http://CONTRA.360game.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm