Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ phim cuối của 'tượng đài điện ảnh' Hàn Quốc Kang Soo Yeon

"Jung_E" chưa được ấn định ngày phát sóng. Đây là bộ phim cuối cùng của diễn viên Kang Soo Yeon trước khi qua đời.

Newsis đưa tin sau khi diễn viên Kang Soo Yeon qua đời ngày 7/5, một trong những vấn đề được công chúng quan tâm là tương lai của bộ phim Jung_E. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kang Soo Yeon sau khoảng 10 năm vắng bóng và cũng là dự án cuối cùng của diễn viên gạo cội.

Một đại diện trong đoàn phim Jung_E nói với Maeil Business Star Today vào chiều 7/5: "Jung_E nằm trong lịch phát sóng năm nay, nhưng ngày phát hành chính xác vẫn chưa được ấn định. Hiện tại, không có cuộc thảo luận nào về vấn đề này".

Kang Soo Yeon qua doi anh 1

Kang Soo Yeon qua đời ngày 7/5.

Jung_E là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng được viết và đạo diễn bởi Yeon Sang Ho, người đã thực hiện Train to Busan (2016). Lấy bối cảnh thế kỷ 22, tác phẩm mô tả câu chuyện về một con người cảm thấy khó sống trên Trái đất do biến đổi khí hậu. Người này tạo ra nơi trú ẩn mới và một cuộc nội chiến nổ ra.

Phim xoay quanh người lính đánh thuê huyền thoại Jung_E. Người này sẽ là chìa khóa chiến thắng trong cuộc chiến với những người cố gắng nhân bản bộ não của cô. Nữ diễn viên Kim Hyun Joo đóng vai lính đánh thuê Jung_E và Kang Soo Yeon đảm nhận vai trưởng phòng thí nghiệm Seo Hyun. Seo Hyun là người phát triển công nghệ nhân bản não, trí tuệ nhân tạo (AI), đồng thời chịu trách nhiệm nhân bản não của Jung_E và kiểm tra sức chiến đấu của cô ấy.

Đạo diễn Yeon Sang Ho chia sẻ trên trang cá nhân khi hay tin đồng nghiệp qua đời: "Bản thân cô ấy đã là một bộ phim. Tiền bối, hãy yên nghỉ. Tôi sẽ không bao giờ quên một năm qua làm việc với chị".

Kang Soo Yeon nhập viện ngày 5/5 trong trạng thái bất tỉnh, tim ngừng đập. Sau 2 ngày nằm viện, phải dùng đến máy thở, nữ diễn viên qua đời. Thông tin khiến ngành công nghiệp điện ảnh và khán giả Hàn Quốc bàng hoàng. Kang Soo Yeon được xem như tượng đài trong ngành phim ảnh nước này.

Diễn viên Kang Soo Yeon qua đời sau 2 ngày nhập viện

Kang Soo Yeon nhập viện ngày 5/5 trong trạng thái hôn mê. Nữ diễn viên qua đời ngày 7/5 sau thời gian phải thở máy.

Nhà trường điều tra vụ nam sinh quấy rối các thành viên nhóm aespa

aespa biểu diễn tại trường trung học Kyungbock ngày 2/5. Tại đây họ bị các nam sinh xô lấn và cố đụng chạm vào cơ thể.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm