Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ mới Thích Tiểu Long bị ném đá vì mối quan hệ với Jaejoong

Hình ảnh Vương Nhược Y trong căn phòng được phỏng đoán là căn hộ của Kim Jaejoong đã được chính cô đăng tải trên mạng.

Nữ diễn viên trẻ sinh năm 1988 Vương Nhược Y mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của cô trong một căn phòng khá đặc biệt ở Hàn Quốc. Vương Nhược Y tiết lộ: “Đây là căn phòng của một người rất thân với tôi ở Hàn Quốc. Anh ấy sinh năm 1986 và là thành viên nhóm nhạc rất nổi tiếng”.
Ảnh trên trang weibo của Nhược Y có khung cảnh rất giống nhà Jaejoong (phải).

Ngay lập tức, fan của Jaejoong nhận ra căn phòng này có quá nhiều điểm trùng khớp nội thất với căn phòng mà nam ca sĩ điển trai từng công khai trước đây. Trong đó hai vật dễ nhận dạng nhất là con tinh tinh nhồi bông to và chiếc đèn hình chú ngựa màu đen.

Nhược Y cố tình úp mở tình cảm thân thiết với Jaejoong?

Cộng thêm những nhận dạng quá trùng khớp về danh tính của Jaejoong do Nhược Y tiết lộ, lập tức dư luận Trung Quốc cho rằng cô này cố tình úp mở quan hệ thân thiết với Jaejoong. Trang 21CN thậm chí còn đưa ra phỏng đoán có thể Nhược Y và Jaejoong từng có quan hệ yêu đương. Vương Nhược Y đang dính tin đồn hẹn hò Thích Tiểu Long nên cô còn bị gán mác “cô gái lăng nhăng”.

Trước những thông tin này, Vương Nhược Y cho biết đây là hình ảnh cô chụp khi đi du lịch ở Hàn Quốc. Cô không hề nhắc đến tên Kim Jaejoong và rất bất ngờ khi dư luận lại chỉ trích mình. Riêng về chuyện hẹn hò với Thích Tiểu Long, cô tâm sự cô và anh chỉ là đồng nghiệp.

Được biết vào dịp đầu tháng 8, Jaejoong có tổ chức 1 buổi tiệc tại nhà và có mời nhiều bạn bè tham gia. Đây cũng là dịp Nhược Y cùng 1 người bạn là siêu mẫu đến du lịch tại Hàn Quốc.

Cô đang là nghi vấn tình tin đồn của Thích Tiểu Long sau khi nam tài tử này chia tay bạn gái lâu năm Hà Khiết.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm