Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bo mạch chủ mới của Asus dành cho game thủ về VN

Loạt bo mạch chủ mới của Asus trang bị chipset Intel Z170 với công nghệ ép xung độc quyền Pro Clokc và tính năng 5-way Optimizations giúp tự động tối ưu hệ thống.

Asus cho biết, họ muốn trải dài các sản phẩm của mình trên mọi phân khúc khách hàng. Năm nay, tên tuổi này đem đến thị thị trường Việt Nam nhiều mã sản phẩm đa dạng với 3 dòng chính là: Truyền thống chủ lực, ROG dành cho game thủ và sản phẩm siêu bền TUF. 

Ông Eric Lim - Giám đốc khu vực Đông Dương của ASUS trong buổi ra mắt sản phẩm.

Điểm đáng chú ý trên các dòng bo mạch chủ của Asus trong năm nay là sự có mặt của chipset Intel Z170 thế hệ mới. Asus Z170 cho phép socket 1151 hỗ trợ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6 (tên mã Skylake), khe cắm RAM DDR4 hỗ trợ ép xung, USB 3.1, giao tiếp M.2 dành cho ổ SSD thế hệ mới, âm thanh chất lượng cao từ Nhật Bản và cho khả năng vận hành ổn định trên nền tảng Windows 10 của Microsoft. Người dùng hiện đã có thể đặt mua những dòng bo mạch chủ mới nhất được trang bị chipset Intel Z170 tại Việt Nam, riêng dòng siêu bền chưa có mặt trên thị trường.

Chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm, hãng điện tử Đài Loan mong muốn mở rộng số lượng phòng game sử dụng các giải pháp của Asus ở Việt Nam. Cụ thể những phòng game này sẽ được Asus hỗ trợ việc trang bị bo mạch chủ, card đồ họa, chuột, bàn phím, tai nghe và máy chủ. Hãng dự định phát triển các phòng game này ở các thành phố lớn với số lượng từ 60 đến 100 máy.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm