Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bố già' Al Pacino hẹn hò bạn gái kém 53 tuổi

Nam diễn viên Al Pacino có tình sử hẹn hò phụ nữ kém nhiều tuổi. Bạn gái mới của ông là Noor Alfallah, ngôi sao truyền hình gốc Kuwait, 29 tuổi.

Page Six đưa tin Al Pacino tiệc tùng cùng nhóm bạn tại California, Mỹ. Trong bữa tiệc, tài tử gạo cội ngồi cạnh người yêu mới - ngôi sao truyền hình Noor Alfallah.

Al Pacino hen ho ban gai kem 53 tuoi anh 1

Al Pacino và Noor Alfallah (ngoài cùng bên trái) dùng bữa cùng Jason Momoa. Ảnh: @pagesix.

Noor Alfallah mới 29 tuổi, trong khi ngôi sao The Godfather (Bố già) đã chạm ngưỡng 82. Khoảng cách tuổi tác không thành vấn đề với họ, mặc dù Al Pacino còn sinh trước cả bố của bạn gái.

Nguồn tin cho biết: "Họ gặp và bén duyên với nhau trong thời gian tránh dịch. Noor chủ yếu hẹn hò với đàn ông giàu. Trước Al Pacino, cô ấy qua lại với ca sĩ Mick Jagger và từng là người tình của doanh nhân Nicholas Berggruen".

Noor Alfallah xuất thân giàu có, riêng cô cũng sở hữu tiềm lực kinh tế mạnh và chỉ muốn tìm người đàn ông tương xứng với vị thế mình, theo Page Six. Hiện, ngôi sao truyền hình gốc Kuwait làm phó giám đốc công ty sản xuất phim Lynda Obst Production, trực thuộc Sony.

"Cô ấy luôn di chuyển bằng chuyên cơ phản lực đắt đỏ. Gia đình của Noor không thiếu tiền", nguồn tin này chia sẻ thêm.

Al Pacino hen ho ban gai kem 53 tuoi anh 2

Nam diễn viên Al Pacino cùng tình mới xuất hiện ở nhà hàng Felix thuộc bang California, Mỹ. Ảnh: Pagesix.

Al Pacino sinh năm 1940, nổi tiếng qua các phần phim The Godfather Scent of a Woman của thế kỷ 20. Sự nghiệp của ông thăng hoa với giải Oscar, giải Quả cầu Vàng, giải AFI, giải BAFTA, giải Emmy và giải Tony. Năm 2019, ông góp mặt trong tác phẩm Irishman.

Nam diễn viên có tình sử hẹn hò phụ nữ kém nhiều tuổi. Hồi năm 2020, ông yêu say đắm Meital Dohan, 42 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp Israel đã thừa nhận trong cuộc phỏng vấn với La'Isha rằng khoảng cách tuổi tác là nguyên nhân khiến họ đường ai nấy đi.

Trước đó, Al Pacino đã yêu Lucila Sola - mẹ của người mẫu Camila Morrone (bạn gái Leonardo DiCaprio), Diane Keaton, Penelope Ann Miller, Kathleen Quinlan. Ông có 3 con với các người yêu cũ. Các con của ông đều đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng.

Ngôi sao bị ghét trong 'Bridgerton 2'

Charithra Chandran tốt nghiệp Đại học Oxford với bằng liên quan đến kinh tế và chính trị, từng có thời gian làm trợ lý trong quốc hội. Nhưng cuối cùng, cô lại theo diễn xuất.

Nữ diễn viên đấu tranh để được trả cát-xê cao

Jennifer Lawrence, Jessica Chastain là hai minh tinh dẫn đầu phong trào đòi bình đẳng trong cách tính lương giữa diễn viên nam và nữ ở Hollywood.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm