Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi trung vệ Argentina chơi game thâu đêm sau khi vô địch

Cristian Romero và Lisandro Martinez đã cùng nhau chơi game bóng đá FIFA đến tận 6h sáng rồi mới thu xếp hành lý để cùng ĐT Argentina lên máy bay về nước.

Cristian Romero và Lisandro Martinez đã cùng nhau chơi game bóng đá FIFA đến tận 6h sáng. Ảnh: Twitter.

Trên tài khoản cá nhân của mình, người hùng của tuyển Argentina Emiliano Martinez đã chia sẻ khoảnh khắc 2 trung vệ Cristian Romero và Lisandro Martinez đang chăm chú vào màn hình dù lúc này bình minh đã ló dạng ở Qatar.

Sau lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng cả đội, bộ đôi này tiếp tục rủ nhau về phòng để chơi game bóng đá FIFA trên máy PlayStation 5 đến tận 6h sáng.

Theo lời của thủ môn Martinez, cả hai đã chơi game thâu đêm rồi mới thu xếp hành lý cùng cả đội bay về quê nhà ở Buenos Aires mừng công.

Trước giải đấu, EA Sports lại dùng trò chơi điện từ của mình để dự đoán đội vô địch.

Kết quả mô phỏng trong game FIFA 2023 cho kết quả trận chung kết World Cup 2022 sẽ là cuộc đối đầu giữa Argentina và Brazil, với chiến thắng 1-0 cho “Albiceleste”.

Đáng nể hơn, tựa game của EA Sports còn mô phỏng chính xác Lionel Messi sẽ ghi bàn trong trận chung kết và nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc của World Cup 2022. Thậm chí FIFA 2023 còn dự đoán trúng Emiliano Martinez sẽ nhận danh hiệu Găng tay vàng khi là thủ môn hay nhất giải đấu.

Argentina anh 1

Trung vệ Lisandro Martinez trong lễ đăng quang. Ảnh: Reuters.

Điều này đồng nghĩa với việc EA Sports đã đoán đúng lần thứ 4 liên tiếp bằng trò chơi thể thao của mình. Trước đó, qua tựa game FIFA, công ty từng tiên đoán chính xác đội tuyển giành chiến thắng các năm 2010, 2014 và 2018.

Khoảng 12h35 ngày 20/12 (giờ Hà Nội), máy bay số hiệu AR1915 chở đội tuyển Argentina đã hạ cánh để chuẩn bị cho màn ăn mừng chức vô địch World Cup 2022.

Sau hơn một tiếng di chuyển từ sân bay, xe buýt chở tuyển Argentina đã tiến vào khu phức hợp AFA. Messi cùng đồng đội sẽ nghỉ ngơi trong vài tiếng, trước khi tiếp tục hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt tại quảng trưởng Obelisk.

Những chiếc bẫy vô hình trên mạng xã hội

Cuốn sách Vũ trụ kĩ thuật số của giáo sư Kim Sang Kyun đã đi sâu phân tích, mổ xẻ một cách tường tận, những tác động các thiết bị thông minh, thế giới ảo và mạng xã hội trong cuộc sống hiện đại.

Argentina vô địch nhưng giá token tiền số ăn theo lao dốc thảm hại

Từng có lúc đạt đỉnh 9 USD, đồng ARG lại bất ngờ bốc hơi 40% giá trị ngay sau chiến thắng của Argentina tại chung kết World Cup 2022.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm