Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi smartphone Samsung giá sốc

Hoanghamobile giới thiệu bộ đôi sản phẩm Samsung với giá khuyến mãi nhân sự kiện chuẩn bị mở rộng hệ thống trên toàn quốc

- Samsung Galaxy Ace 2 I8160 : 3,53 triệu đồng.

- Samsung Galaxy S Duos - S7562 : 3,79 triệu đồng.

Galaxy S Duos S7562 là phiên bản 2 SIM của Galaxy S, với khả năng hỗ trợ cả 2 SIM cùng thu phát sóng đồng thời. Băng tần GSM phổ biến, hỗ trợ hầu hết các nhà mạng trên thế giới, hỗ trợ tốt nhà mạng của Việt Nam, sóng mạnh và ổn định.

Máy có màn hình cảm ứng rộng 4 inch, độ phân giải 480x800 pixels, mật độ điểm ảnh đạt 233 ppi, các tác vụ đa điểm nhạy và chính xác.

Đây cũng là chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ với chip Qualcomm Snapdragon 1GHz Cortex-A5, chip đồ họa Adreno 200, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ microSD 32GB. Tất cả những đặc điểm này giúp sản phẩm chạy mượt các ứng dụng nặng, chơi game tốt, các ứng dụng giải trí sống động, ứng dụng hỗ trợ công việc hoàn hảo. Thời lượng pin cũng là một điểm mạnh của sản phẩm, với pin Li-Ion 1500mAh, cho thời gian đàm thoại lên đến 13 giờ, thời gian chờ lên đến 450 giờ.

Để hỗ trợ công việc, các khả năng kết nối cũng được quan tâm đúng mức. Kết nối 3G sử dụng công nghệ HSDPA 7.2Mbps cho tốc độ cao và ổn định. Wi-Fi chuẩn N có tính năng Wi-Fi-hotspot tiện dụng, dễ dàng phát sóng để chia sẻ và kết nối với các thiết bị khác. Bluetooth 3.0 và định vị toàn cầu A-GPS, đài FM Stereo với công nghệ RDS cũng được tích hợp đầy đủ.

Camera của máy được tích hợp với độ phân giải 5 megapixel, có đèn LED flash, nhiều tính năng độc đáo, nhiều ứng dụng độc đáo cho phép chụp, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng và chia sẻ ngay lập tức với thao tác hết sức đơn giản.

Hệ điều hành Android phiên bản 4 Ice Cream Sandwich được hỗ trợ nâng cấp lên bản 4.1 Jelly Bean, với hơn 700.000 game và ứng dụng, thỏa mãn những nhu cầu sử dụng cá biệt nhất của người dùng, từ giải trí, tính toán, chơi game, ứng dụng công việc, tùy biến cá nhân... đều có sẵn. Đặc biệt, hầu hết trong số đó đều miễn phí.

Trong khi đó, Samsung Galaxy Ace 2 nổi bật với nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng với bộ xử lý hai nhân mạnh mẽ giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm những ứng dụng nổi bật và game mới nhất, màn hình cảm ứng lên đến 3,8 inchlớn hơn chuẩn thông thường giúp yên tâm bạn chat thoải mái, gửi mail và duyệt web, hơn nữavới camera 5 megapixel dễ dàng thao tác, bạn không phải lo bỏ lỡ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống.

Galaxy Ace 2 được thừa hưởng thiết kế tinh tế cùng với phong cách đơn giản riêng biệt nhưng vẫn giữ nét hiện đại. Máy tạo cảm giác gọn gàng, thoải mái và dễ chịu khi cầm trong tay.

Màn hình 3,8 inch, hiển thị sắc nét, độ sáng màn hình tốt để bạn trải nghiệm những nội dung số ngoài trời của sản phẩm giúp bạn thỏa thích tận hưởng những ứng dụng, game, mạng xã hội và truy cập hạng ngàn tính năng của điện thoại. Ngoài ra với tính năng vận hành đa nhiệm hiệu quả giúp bạn cùng lúc mở nhiều ứng dụng đồng thời vẫn tiết kiệm pin trên màn hình rộng

Được trang bị giao diện full TouchWiz 4.0, sản phẩm giúp bạn tận hưởng trải nghiệm dành riêng cho những dòng sản phẩm cao cấp. Khởi đầu với smart contents (nội dung thông minh) trên màn hình chủ, thông tin cập nhật liên tục ngay trong mỗi hành trình, ngay trong tay bạn.

Hệ thống siêu thị Hoanghamobile :

Kênh bán hàng trực tuyến : 043.538.1106 / 0946.56.26.46 / 0963.006.222

Hà Nội

Trụ sở chính: Siêu thị 194 Lê Duẩn. ĐT: 043.5186033

Chi nhánh: Siêu thị 122 Thái Hà. ĐT: 097.379.0122

Chi nhánh: Siêu thị 382 Nguyễn Văn Cừ. ĐT: 0125.363.2222

Chi nhánh: Siêu thị 392 cầu giấy. ĐT: 0968.32.33.99

Website: http://www.hoanghamobile.com

Email: contact@hoanghamobile.com

Tư liệu: Hoanghamobile

LG G2 - smartphone 'bom tan' cua LG hinh anh

LG G2 - smartphone 'bom tấn' của LG

0

Sau thành công của chiếc Optimus G ra mắt năm ngoái, LG lại tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp của dòng sản phẩm này với tên gọi ngắn gọn là LG G2, chứ không có tiền tố Optimus như nhiều dự đoán trước đó.

Bạn có thể quan tâm