Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi smartphone giá rẻ của Viettel

Viettel V8506 và V8602 không chỉ phục vụ tốt nhu cầu giải trí, học tập, làm việc của giới trẻ, mà còn mang đến những trải nghiệm mới lạ.

Để tiết kiệm chi phí trong sản xuất giúp hạ giá thành sản phẩm, phần lớn các máy di động phân khúc giá từ 2 - 3 triệu đồng trên thị trường đều có màn hình nhỏ và bộ vi xử lý lõi đơn tốc độ thấp. Tuy vậy, Viettel V8506 giá 2,3 triệu đồng và Viettel V8602 là 3,35 triệu đồng là những trường hợp khác biệt.

Viettel V8602.

Viettel V8602 giúp người dùng thường xuyên liên hệ với bạn bè hay trình diễn những tấm ảnh đẹp của mình vừa được chụp qua camera 5 megapixel độ phân giải qHD lên Facebook qua mạng kết nối 3G tích hợp sẵn trên máy. Hay đơn giản chỉ là thể hiện cái tôi cá nhân khi lang thang quán café một mình và tận hưởng cảm giác khi chinh phục các game có hình họa cao, chuyển động mượt mà nhờ sự hỗ trợ của bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz mà Viettel đã tích hợp trong sản phẩm này.

Bộ nhớ trong dung lượng lớn 4GB của V8602 phù hợp với các bạn trẻ đam mê chụp ảnh, đang là xu hướng được yêu thích của giới trẻ hiện đại. Chức năng chụp ảnh toàn cảnh (panorama), làm đẹp da mặt trên ảnh và nhiều hiệu ứng màu sắc khác nhau sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Viettel V8506.
Viettel V8506.

Viettel V8506 phù hợp hơn với những bạn trẻ có kinh phí tiết kiệm hơn. Máy hỗ trợ 2 SIM. Màn hình 4,5 inch cũng đủ lớn để đọc báo, xem phim và chơi game một cách thoải mái.

Ngoài ra, Viettel V8506 có đầy đủ camera sau 3MP và camera phía trước 0.3MP để đàm thoại video. Máy có bộ nhớ trong 4GB cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài để người dùng mở rộng không gian lưu trữ. Pin có dung lượng khá lớn, 1.730 mAh, đủ dùng trong một ngày với nhu cầu thường xuyên lướt web và chơi game. Hình thức thiết kế của Viettel V8506 khá trẻ trung, với vỏ nhựa bóng màu trắng không bám vân tay và các cạnh bo tròn mềm mại.

Bạn có thể quan tâm