Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi được mong đợi nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2023

Theo NME, Park Seo Joon - Han So Hee, Junho - YoonA, Gong Hyo Jin - Lee Min Ho, Joo Ji Hoon - Han Hyo Joo là những bộ đôi được mong đợi nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn 2023.

Bo doi duoc mong doi anh 1

Gyeongseong Creature (Park Seo Joon, Han So Hee): Hồi tháng 9, một nền tảng phim trực tuyến thông báo Gyeongseong Creature - siêu phẩm hành động kinh dị năm 2023 sẽ có sự tham gia của cặp diễn viên chính là Park Seo Joon và Han So Hee. Lấy bối cảnh mùa xuân năm 1945 khi Gyeongseong (tên gọi cũ của Seoul) đang trong thời kỳ đen tối nhất, phim tái hiện cuộc chiến đầy cam go giữa con người đang ở ranh giới sinh tử với ác quỷ được sinh ra từ lòng tham.

Bo doi duoc mong doi anh 2

Theo thông tin sơ lược về nhân vật, Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang - người nổi tiếng giàu có ở Bukchon và có mối quan hệ rộng rãi nhất trong vùng. Anh cũng là người đứng đầu khu chợ buôn bán mang tên Golden Jade House. Để đạt vị trí hiện tại, ngoài bản năng mạnh mẽ, Jang Tae Sang chỉ tin tưởng và làm theo thực tế thay vì công lý.

Bo doi duoc mong doi anh 3

Là người coi trọng tiền bạc hơn cả song mọi thứ thay đổi sau khi anh gặp Yun Chae Ok - nhân vật do Han So Hee thủ vai. Chae Ok là một thợ săn tiền thưởng nổi tiếng với khả năng tìm được người mất tích dù còn sống hay đã chết. Nhờ học được cách sinh tồn khi đi chu du khắp Mãn Châu và Thượng Hải với bố thuở nhỏ, dù ở thực tại khắc nghiệt, cô vẫn sống sót kiên cường và sử dụng nhuần nhuyễn các loại vũ khí như súng và dao.

Bo doi duoc mong doi anh 4

Dù chưa lên sóng mùa 1, bộ phim do Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính đã được xác nhận sẽ sản xuất phần tiếp theo.

Bo doi duoc mong doi anh 5

King The Land (Junho, YoonA): Cặp thần tượng đình đám thế hệ Gen 2 Kpop - Junho và YoonA sẽ lần đầu kết hợp trên màn ảnh nhỏ thông qua tác phẩm của đài JTBC - King The Land. Bộ phim kể về hành trình gặp gỡ và tìm thấy tình yêu đích thực của nam chính Goo Won - người thừa kế tập đoàn King và Cheon Sa Rang - một cô gái bắt đầu làm việc tại khách sạn King - nơi cho cô những kỷ niệm vui khi còn nhỏ.

Bo doi duoc mong doi anh 6

King The Land là dự án đánh dấu màn tái xuất truyền hình của Junho sau siêu phẩm The Red Sleeve và YoonA sau thành công lớn của Big Mouth. Sự kết hợp của cặp sao đình đám xuất thân từ thần tượng nhưng đều được công nhận về khả năng diễn xuất, được khán giả trông đợi ngay từ khi công bố dàn cast.

Bo doi duoc mong doi anh 7

Trước đó, tại lễ trao giải MBC Gayo Daejejun hồi cuối năm ngoái, Junho và YoonA cũng từng gây sốt trên khắp các trang MXH khi đảm nhận vai trò MC và trình diễn tình tứ điệu nhảy đôi trên nền ca khúc Senorita. Thời điểm đó, đông đảo khán giả đã kỳ vọng vào một dự án chung của “bộ đôi visual”.

Bo doi duoc mong doi anh 8

King the Land sẽ do biên kịch Cheon Sung Il - người nổi tiếng với All of Us Are Dead cầm trịch và sẽ bắt đầu quay vào mùa thu năm nay sau khi hoàn tất quá trình casting. Lịch phát sóng vẫn chưa được quyết định song hiện tại, khán giả rất chờ đợi vào màn kết hợp của hai thần tượng đình đám.

Bo doi duoc mong doi anh 9

Ask The Stars (Gong Hyo Jin, Lee Min Ho): Theo Allkpop, màn kết hợp giữa nam thần hàng đầu Kbiz - Lee Min Ho và nữ hoàng rating xứ Hàn - Gong Hyo Jin được dự đoán sẽ tạo nên hiệu ứng bùng nổ trên màn ảnh nhỏ năm 2023. Theo Naver, Ask The Stars là tác phẩm mới của biên kịch Seo Sook Hyang, có bối cảnh vũ trụ đầu tiên ở Hàn Quốc.

Bo doi duoc mong doi anh 10

Với tổng chi phí sản xuất khoảng 302 triệu USD cho việc xây dựng trạm vũ trụ riêng, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một vị khách du lịch vũ trụ Gong Ryong (Lee Min Ho) và một nữ phi hành gia người Mỹ gốc Hàn - Eve Kim (Gong Hyo Jin).

Bo doi duoc mong doi anh 11

Gong Ryong là bác sĩ khoa sản có tinh thần trách nhiệm với công việc. Khi du lịch lên trạm vũ trụ, anh đã vô tình gặp được tình yêu đích thực của đời mình. Tác phẩm đánh dấu màn hợp tác đầu tiên của cặp sao đình đám xứ Hàn cũng là lần đầu tiên nam diễn viên Lee Min Ho đảm nhận vai bác sĩ. Trong khi đó, Ask The Stars đánh dấu màn trở lại truyền hình sau 3 năm kể từ thành công vang dội của When the Camellia Blooms.

Bo doi duoc mong doi anh 12

Dominant Species (Joo Ji Hoon, Han Hyo Joo): Hai ngôi sao thực lực Joo Ji Hoon và Han Hyo Joo sẽ lần đầu tiên hợp tác trong tác phẩm mới mang tên Dominant Species. Dominant Species là câu chuyện về một kỷ nguyên mới - nơi loài người từ bỏ tiêu thụ thịt thông qua giết mổ động vật. Tất cả việc tiêu thụ thịt sẽ diễn ra thông qua quá trình sản xuất nuôi cấy tế bào.

Bo doi duoc mong doi anh 13

Lấy bối cảnh tại một viện công nghệ sinh học mang tên BF - đứng đầu thị trường trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất thịt, phim theo chân những người trong cuộc đi tìm kiếm câu trả lời về nơi ở của chủ tịch viện.

Bo doi duoc mong doi anh 14

Trong phim, Joo Ji Hoon sẽ đóng vai Woo Chae Woon - người mở ra cánh cửa cho Dominant Species. Anh là một vệ sĩ cũng là cựu quân nhân tốt nghiệp Học viện Hải quân. Trong khi đó, Han Hyo Joo sẽ vào vai Yoon Ja Yoo - người sáng lập kiêm CEO của công ty nuôi cấy tế bào BF Group.

Bo doi duoc mong doi anh 15

Với đề tài mới lạ, đội ngũ biên kịch và dàn diễn viên chất lượng, Dominant Species không chỉ được khán giả mà giới phê bình cũng kỳ vọng vào hiệu ứng bùng nổ của phim. Ngoài bộ đôi chính là Ji Hoon và Hyo Joo, phim còn có sự tham gia của dàn sao thực lực gồm Lee Hee Jun, Lee Moo Saeng và nữ diễn viên Park Ji Yeon. Phim sẽ chính thức lên sóng vào năm 2023.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Jennie ngày càng nóng bỏng, gợi cảm

Jennie (BlackPink) mặc trang phục ngắn, táo bạo khi biểu diễn ca khúc mới trong các đêm nhạc gần đây. Truyền thông Hàn Quốc nhận định nữ ca sĩ ngày càng gợi cảm.

Kết quả điều tra vụ rơi màn hình LED 600 kg ở Hong Kong

Chuyên gia cho biết dây kim loại bị oxy hóa là một trong những nguyên nhân gây đứt cáp và dẫn đến vụ tai nạn sân khấu nghiêm trọng.

Linh Phương

Ảnh: Naver

Bạn có thể quan tâm