Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Đào Nha thắng Italy 1-0 trong trận đấu tấn công hấp dẫn

Trong trận giao hữu gặp Italy sáng ngày 17/6, ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng 1-0 sau pha đệm bóng cận thành của Eder ở phút 52.

Cristiano Ronaldo góp công lớn khi giúp ĐT Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2 trước Armenia tại vòng loại EURO 2016. Tuy nhiên, anh không có mặt khi đội nhà đá giao hữu gặp ĐT Italy.

 

Trong hiệp 1, hai đội có nhiều pha tấn công nguy hiểm. Tình huống đáng chú ý đầu tiên thuộc về ĐT Italy ở phút thứ 3, nhưng cú sút phạt chếch bên cánh phải của Pirlo không đánh bại được thủ môn Beto. Phút 18, Bertolacci dứt điểm vào mép bên khung thành Bồ Đào Nha. Sau đó 8 phút, El Shaarawy cứa lòng đưa bóng về góc xa đi chệch cầu môn của Beto.

Sau nhiều lần để đối phương thực hiện những pha tấn công nguy hiểm, ĐT Bồ Đào Nha cũng có cơ hội ghi bàn sau sai lầm của thủ môn Sirigu, nhưng Ranocchia phá bóng trước vạch cầu môn giải nguy cho ĐT Italy ở phút 32.

Đầu hiệp 2, Bonucci đánh đầu đưa bóng tìm đến cột dọc sau cú đá phạt của Pirlo. Ở tình huống tiếp theo, Matteo Darmian dứt điểm bồi vọt xà khung thành ĐT Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, ĐT Italy đã trả giá khi tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn. Phút 52, sau pha tạt bóng bên cánh trái của đồng đội, Eder băng xuống dứt điểm cận thành ghi bàn thắng duy nhất trận đấu cho ĐT Bồ Đào Nha.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm