Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Đào Nha sẽ phá bữa tiệc của Pháp ở Euro 2016

Cristiano Ronaldo tự tin Bồ Đào Nha sẽ thắng Pháp. Đồng đội Joao Mario cũng khẳng định quyết tâm không cho chủ nhà Euro 2016 có niềm vui trọn vẹn tại giải đấu năm nay.

Ronaldo tự tin trước chung kết Euro 2016 Ronaldo và đồng đội tin tưởng Bồ Đào Nha sẽ đánh bại chủ nhà Pháp ở trận chung kết Euro 2016 diễn ra lúc 2h ngày 11/7.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 1
Trước trận chung kết Euro 2016, Bồ Đào Nha không được đánh giá cao so với chủ nhà Pháp.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 2
Seleccao có tiền đạo đẳng cấp Cristiano Ronaldo trong đội hình, nhưng tỷ lệ phổ biến của các nhà cái cho cửa Bồ Đào Nha giành chiến thắng là đặt 5 ăn 18, trong khi tin tưởng Pháp bước lên ngôi vô địch là đặt 16 ăn 17.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 3
Cristiano Ronaldo tỏ khá tự tin về khả năng giành chiến thắng của Bồ Đào Nha. Trong khi đồng đội Joao Mario chia sẻ: "Đây là trận chung kết, nên Pháp không thể đánh giá thấp chúng tôi".
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 4
Ronaldo và đồng đội đều quyết tâm phá bữa tiệc của Pháp ở kỳ Euro 2016 dù đối thủ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình khi thi đấu trước khán giả nhà.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 5
Không chỉ có Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha còn có vũ khí lợi hại là tiền vệ trẻ Renato Sanches với những pha bứt tốc độ và sút xa khá tốt.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 6
Trong khi, trung vệ Pepe vẫn phải tập riêng. Anh chưa hoàn toàn bình phục thể lực.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 7
Bồ Đào Nha bị xếp ở cửa dưới, nhưng điều đó giúp Seleccao giảm áp lực tâm lý.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 8
Các học trò của huấn luyện viên Fernando Santos có tinh thần khá thoải mái trên sân tập.
Bo Dao Nha quyet danh bai Phap anh 9
Tiền vệ Joao Mario chia sẻ trước trận gặp chủ nhà Pháp: "Năm 2004 chúng tôi không gặp may. Bồ Đào Nha không phải là ứng viên số một nhưng có thể giành chiến thắng Euro 2016. Pháp rất mạnh, nhưng chúng tôi muốn giành cúp này".

Kết quả bán kết và lịch trận chung kết Euro 2016

Sau khi Bồ Đào Nha vượt qua xứ Wales 2-0 trong trận bán kết thứ nhất, chủ nhà Pháp đánh bại Đức 2-0 để có mặt ở chung kết Euro 2016.

Sau 2 trận bán kết, Bồ Đào Nha (thắng Wales 2-0) và Pháp (đánh bại Đức 2-0) giành quyền vào chung kết Euro 2016. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Stade de France, Saint-Denis lúc 2h ngày 11/7.

Đồ họa bàn thắng đưa Pháp - Bồ Đào Nha vào chung kết Euro Cristiano Ronaldo ghi bàn và kiến tạo giúp Bồ Đào Nha vượt qua xứ Wales 2-0, trong khi tiền đạo Griezmann lập cú đúp cho Pháp ở trận bán kết thứ hai Euro 2016 gặp Đức.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm