Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố của người đẹp dao kéo bị tố lạm dụng tình dục trẻ em

Bill Montag – bố đẻ của ngôi sao truyền hình thực tế từng gây sốc với 10 ca phẫu thuật thẩm mỹ Heidi Montag, vừa bị bắt giữ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em.

Ông Bill Montag là người đã dắt con gái Heidi Montag lên thánh đường trong lễ cưới tại show truyền hình thực tế The Hills. Mới đây, Bill bị cảnh sát bắt giữ sau khi một người phụ nữ gửi đơn tố cáo dài 29 trang về việc bị Bill lạm dụng từ năm 13 đến 17 tuổi.

Cha con Heidi - Bill Montag.
Cha con Heidi - Bill Montag.

Người phụ nữ này khẳng định, trong thời gian từ năm 1993 đến 1998, cô bị ông Bill lạm dụng ít nhất 50 lần. Tuy nhiên vì giới hạn thời gian hiệu lực nên ông Bill chỉ có thể bị kết tội với tội danh xảy ra từ ngày 1/7/1996, thời điểm nạn nhân khoảng 16 tuổi. Các nhà chức trách cho rằng sau gần 20 năm, nạn nhân đã đứng ra lên tiếng tố cáo để cảnh tỉnh cho các cô gái.  

Vợ chồng sao The Hills - Heidi và Spencer.
Vợ chồng sao The Hills - Heidi và Spencer.

Bill Montag năm nay 67 tuổi là huấn luyện viên trượt tuyết hiện đang làm việc ở Aspen Valley Ski và Snowboard Club. Bill và mẹ của Heidi ly dị vào năm 1990 sau đó đều đã tái hôn. Hiện người đẹp dao kéo chưa lên tiếng về vụ bắt giữ của bố cô. Một nguồn tin cho biết với TMZ rằng người phụ nữ tố cáo muốn phá vỡ gia đình Heidi nhưng ngôi sao truyền hình thực tế cùng người chồng Spencer tin vào sự trong sạch của cha mình. Người này cũng cho biết Heidi và chị gái Holly đều cùng độ tuổi với người phụ nữ trên nhưng họ không phải người tố cáo, loại bỏ khả năng vụ án loạn luân.  

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm