Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ cũ tặng Kim tiền bán clip nóng làm quà cưới

Nam ca sĩ Ray J – tình cũ của người đẹp truyền hình thực tế đang có ý định gửi tặng quà cưới cho cô là số tiền thu về từ cuốn băng sex một thời của họ.

Dù có thể không được Kim Kardashian mời dự đám cưới nhưng Ray J vẫn muốn gửi quà cưới tới bạn gái cũ. Trang TMZ tiết lộ, nam ca sĩ muốn tặng Kim một tấm sec trị giá 47.000 USD –số tiền lãi từ cuốn băng sex họ từng ghi lại và bị phát tán khi còn hẹn hò hồi năm 2007.

47000 USD là khoản lãi từ tháng 1 đầu năm tới nay theo công ty Vivid Entertainment – nơi phát hành cuốn băng có tên Kim Kardashian Superstar, chi trả. Theo Vivid Entertainment, video nóng nổi tiếng của Kim và Ray J đã thu về cho họ hơn 50 triệu USD.

Kim Kardashian và bạn trai Ray J trong băng sex.
Kim Kardashian và bạn trai Ray J trong băng sex.

Hiện chưa rõ liệu Kim và chồng sắp cưới Kanye West có nhận món quà đặc biệt này hay không. Nếu bị bạn gái cũ từ chối, Ray J sẽ mang 47000 USD để làm từ thiện. Cuốn băng nóng thời quá khứ của Kim vốn là cái gai trong mắt Kanye, rapper từng yêu cầu bạn bè không nhắc tới nó trước mặt anh.

Kim và hôn phu Kanye West sắp tổ chức đám cưới.
Kim và hôn phu Kanye West sắp tổ chức đám cưới.

Thời gian gần đây, Kim và Kanye West liên tục phủ nhận tin đồn xung quanh đám cưới sắp tới. Mới đây nhất, cặp đôi bị đồn sẽ tổ chức ngày trọng đại ở Ý. Đây sẽ là lần thứ 3 Kim lên xe hoa sau 2 cuộc hôn nhân chóng vánh trước. Hiện người đẹp siêu vòng 3 và bạn trai rapper đang có với nhau cô con gái North 10 tháng tuổi, họ đính hôn vào tháng 10 năm ngoái.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm