Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ cũ lão tướng Puyol xinh đẹp như thiên thần

Vẻ đẹp của Malena Costa từng khiến trung vệ Barca - Carles Puyol - phải ngả nghiêng và giờ đang chiếm trọn trái tim của Mario Suarez.

Malena Costa, 24 tuổi, là một trong những chân dài sáng giá của làng mốt thế giới. Sở hữu gương mặt đẹp như thiên thần cùng thân hình bốc lửa, Malena được nhiều hãng thời trang nổi tiếng đặc biệt để mắt. Mới đây, Malena vừa xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập mới của Refresh. Đây là lần thứ 3, siêu mẫu xinh đẹp đảm đương vai trò người mẫu đại diện cho hãng thời trang danh tiếng này.
Tên tuổi của người đẹp Malena từng nổi đình đám khi cô cặp kè với lão tướng của Barca - Carles Puyol. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp trai tài - gái sắc kết thúc chóng vánh khiến người hâm mộ nuối tiếc.
Với vẻ ngoài hấp dẫn khó cưỡng của mình, chẳng bao lâu, chân dài Malena lại "đốn ngã" chàng cầu thủ điển trai Mario Suarez, đang chơi cho Atletico Madrid.
Chia sẻ về người đàn ông mới, chân dài Malena thừa nhận: "Điều tôi hài lòng nhất ở Mario là anh ấy có thể lắng nghe mọi tâm sự của mình. Tôi có thể chia sẻ mọi điều với anh ấy. Tôi đã tìm được người chồng tương lai của mình rồi".
Tuy vậy, sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi vẫn chưa hề có dấu hiệu chuẩn bị cho người hâm mộ ăn kẹo hỷ.
Malena Costa khoe vòng 1 trong chiếc váy maxi gợi cảm.
24 tuổi, Malena đẹp và căng tràn sức xuân.
Cô sở hữu gương mặt đẹp với những đường nét thanh thoát như thiên thần. Malena đem cả chú chó mà bạn trai tặng dịp sinh nhật tuổi 24 tới trường quay để chụp ảnh cùng.

Lam Anh

Ảnh: Refresh

Bạn có thể quan tâm