Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ CR7 nói không với Playboy

Từng nhận được lời đề nghị béo bở từ tạp chí nổi tiếng dành cho cánh đàn ông, song Irina Shayk đã thẳng thừng từ chối...

Bồ CR7 nói không với Playboy

Từng nhận được lời đề nghị béo bở từ tạp chí nổi tiếng dành cho cánh đàn ông, song Irina Shayk đã thẳng thừng từ chối...

Irina bán khỏa thân trên tạp chí Esquire

Vóc dáng hoàn hảo, gương mặt cá tính cùng cái mác bạn gái C.Ronaldo, chân dài xứ Bạch Dương nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, trong đó có cả tạp chí Playboy.

Irina Shayk chẳng lạ lẫm gì với việc chụp ảnh bán khỏa thân, vì vậy nhiều người khá ngạc nhiên khi cô bồ của CR7 từ chối lời mời bạc triệu từ Playboy. "Tôi sẽ không bao giờ chụp hình cho Playboy. Tôi là một siêu mẫu đồ lót và tôi cũng có lựa chọn của riêng mình. Tạp chí này đã trả tôi rất nhiều tiền vào năm ngoái, nhưng tôi không đồng ý", chân dài 26 tuổi phát biểu.

Irina Shayk gợi cảm trong từng bức hình

"Naomi Campbell và Claudia Schiffer đã từng lên bìa tạp chí này nhưng khi họ ở cuối sự nghiệp và những bức ảnh này rất được trân trọng. Có thể khi đến giai đoạn này, tôi sẽ thay đổi suy nghĩ".

Ngoài ra Irina Shayk cũng chia sẻ rằng mình thích đi giày cao gót từ năm 10 tuổi. "Tôi chỉ mặc những gì mình thích kệ cho người khác nói gì. Tôi không quan tâm về điều đó. Hồi còn đi học, đám con trai không hề thích tôi. Họ luôn cười làn da tối màu của tôi".

Cô bồ CR7 không muốn xuất hiện mát mẻ trên Playboy

Nhiều người rất ngạc nhiên về tiết lộ này của Irina Shayk, bởi đa phần đều cho rằng với một bề ngoài xinh đẹp như thế, chắc hẳn cô nàng có rất nhiều vệ tinh vây quanh thời còn cắp sách tới trường.

Gợi cảm

Không chỉ tâm sự về cuộc sống, cô bồ của ngôi sao Bồ Đào Nha còn chia sẻ về những suy nghĩ trong công việc. Chân dài cho rằng ngu ngốc không phải là cách để đảm bảo một sự nghiệp thành công và lâu dài. "Không ai muốn làm việc với một người kém hiểu biết. Bạn phải có vẻ đẹp từ bên trong, như vậy mọi người mới muốn tiếp tục làm việc với bạn".

Sơn Huy

Theo Infonet

Sơn Huy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm