Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ CR7 'lả lơi' bên trai lạ

Chân dài người Nga - Irina Shayk liên tục khiến siêu sao Real Madrid nóng mặt vì ghen khi cô "hết mình" trong những bộ ảnh quảng cáo với các mẫu nam.

Bồ CR7 'lả lơi' bên trai lạ

Chân dài người Nga - Irina Shayk liên tục khiến siêu sao Real Madrid nóng mặt vì ghen khi cô "hết mình" trong những bộ ảnh quảng cáo với các mẫu nam.

Cô bồ nóng bỏng của CR7 vừa góp mặt trong chùm ảnh quảng bá dòng sản phẩm trang sức mới của hãng thời trang danh tiếng Morellato. Chân dài người Nga khoe tối đa thân hình nóng bỏng, rực lửa của mình trong những chiếc áo hai dây trễ nải có phần cổ thuyền rộng thênh thang.

 Irina Shayk khoe tối đa vẻ đẹp thiên phú của mình trong những bức hình quảng cáo.

Người đẹp còn khiến CR7 "điên tiết" khi xuất hiện tình tứ bên một chàng người mẫu nam trong những shot hình quảng cáo.

 Vẫn biết là công việc nhưng liệu CR7 có giữ nổi bình tĩnh khi Irina cứ "hết mình" thế này?

Đây không phải là lần đầu tiên Irina Shayk "cắm sừng" bạn trai. Người đẹp xứ Bạch Dương luôn diễn đầy đê mê bên các người mẫu nam cao to, điển trai chẳng kém gì CR7 trong rất nhiều bộ ảnh trước đây. Chính vì diễn quá ăn ý với "bạn trai hờ" mà báo chí liên tục đăng tin Irina Shayk "cảm nắng" bạn diễn.

Đây cũng là một trong những lý do khiến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Irina Shayk "nóng" hơn bao giờ hết. Mẹ Ronaldo chẳng tha thiết gì một cô con dâu tối ngày công việc và liên tục xuất hiện trên các tạp chí trong những bộ hình kiệm vải và lả lướt bên những người đàn ông khác. Bà Dolores Aveiro còn không ít lần "xúi" Ronaldo "đá quách" siêu mẫu người Nga và yêu cô gái mà bà lựa chọn.

Dù CR7 rất yêu Irina Shayk nhưng siêu sao Real từ lâu đã nổi tiếng là người con hiếu thảo luôn làm mọi thứ để mẹ vui lòng. Vì thế, siêu mẫu người Nga nên cân nhắc kỹ trước khi tiếp tục thực hiện những bộ ảnh táo bạo thế này.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm