Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố chồng phủ nhận việc Dương Mịch cấm nhà chồng gặp cháu

Lưu Đan cho biết Dương Mịch là cô con dâu tốt và ông hài lòng khi con trai khéo chọn vợ.

Mối quan hệ giữa Dương Mịch và nhà chồng luôn là tâm điểm của dư luận, đặc biệt khi các nguồn tin báo chí cho biết cô chảnh, không lễ độ với nhà chồng. Sau khi kết hôn, Dương Mịch từ chối tham dự những sự kiện của gia đình nhà chồng. Gần đây, trang Sina đưa tin, dịp Tết Ất Mùi vừa rồi, cô còn yêu cầu nhà chồng không được gặp cháu gái.

Nghệ sĩ Lưu Đan thanh minh cho Dương Mịch.
Nghệ sĩ Lưu Đan thanh minh cho Dương Mịch.

Bố mẹ Lưu Khải Uy vốn muốn bế cháu gái đi thăm họ hàng. Vì dịch cúm đang lan rộng nên Dương Mịch không đồng ý cho ông bà gặp cháu, càng không để bé Tiểu Gạo Nếp ra khỏi nhà. Vì thế, mối quan hệ với nhà chồng của Dương Mịch rạn nứt.

Trong sự kiện 8/3, bố chồng Dương Mịch - Lưu Đan đã lên tiếng về thông tin nói trên. Ông cho biết sở dĩ dịp đầu năm không được gặp cháu vì cả gia đình Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã đến Bắc Kinh, không ở Hong Kong.

Ông rất hài lòng với cô con dâu nổi tiếng.
Ông rất hài lòng với cô con dâu nổi tiếng.

Về việc Dương Mịch là con dâu không nghe lời, ông phủ nhận: "Con dâu tôi một câu cũng không dám nói to, tôi không hiểu ở đâu lại có thông tin nhà tôi nhận về cô con dâu ác độc. Con trai lấy được người vợ tốt như vậy, tôi cảm thấy rất hài lòng".

Ông còn chia sẻ thêm: "Tôi chưa bao giờ thấy con dâu giận dữ chuyện gì. Trong công việc, con bé có làm sai cũng tự chê cười bản thân, làm sao có chuyện nổi giận với người khác".

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm