Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bồ Casillas kiếm tiền giỏi nhất giới WAGs La Liga

Bạn gái của thủ thành Iker Casillas, Sara Carbonero hiện đang là nàng WAG kiếm tiền giỏi nhất ở La Liga.

Bồ Casillas kiếm tiền giỏi nhất giới WAGs La Liga

Bạn gái của thủ thành Iker Casillas, Sara Carbonero hiện đang là nàng WAG kiếm tiền giỏi nhất ở La Liga.

Tờ futbolita.com (TBN) mới đây đưa tin, nữ MC duyên dáng Sara Carbonero hiện đang là nàng WAG kiếm nhiều tiền nhất ở La Liga. Điểm đặc biệt, lương của Sara tăng lên gấp 10 lần sau khi cô hẹn hò với thủ thành này.

Theo đó, mức lương mà hãng truyền hình Telecinco trả cho bạn gái của thủ thành Casillas là 600.000 euro/năm, mức cao hơn rất nhiều so với bất cứ phóng viên nào ở đài này nhờ vào những thông tin nóng hổi của ĐT Tây Ban Nha mà cô có được, dựa vào mối quan hệ với Iker.

Sara Carbonero, bạn gái của thù thành Iker Casillas, hiện là nàng WAG kiếm tiền nhiều nhất ở La Liga.

Mỗi lần dẫn chương trình Ana Rosa, Sara lại dễ dàng đút túi 1.000 euro. Cô cũng thu về con số đáng kể khi hợp tác làm việc với đài Televisa. Chưa kể, tiền thù lao hàng tháng trên tạp chí Elle ấn phẩm Tây Ban Nha và tiền nhuận bút có được khi cô nhận phụ trách một trang bình luận nhỏ trên tờ Marca. Mỗi năm nữ phóng viên này còn kiếm được 25.000 euro khi hợp tác cùng Pilar Rubio và Marta Fernandez trong chương trình Strokes 2011.

Việc hợp tác với hãng Puma và hãng dầu gội đầu Pantene cũng giúp Sara kiếm được 240.000 euro. Chưa kể, hãng xe Ford còn chi trả 18.000 euro cho cô trong vai trò người đại diện. Phần còn lại trong tổng thu nhập của Carabonero đến từ việc những bản hợp đồng bán ảnh nóng hay tham dự các sự kiện. Còn nhớ, nụ hôn nóng bỏng với Casillas ở kì World Cup 2010 cũng đem về cho cô một khoản kha khá.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm