Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba siêu đẳng B.B.C tái xuất dọa Bayern

Real bước vào trận bán kết lượt về Champions League gặp Bayern với hàng tấn công siêu khủng. Hai cánh là Ronaldo và Bale, trong khi đó Benzema sẽ đảm nhận vị trí trung phong.

Trước trận tái đấu với Bayern ở Allianz Arena, hiệu suất ghi bàn của bộ ba sát thủ trên hàng công Real thực sự đáng sợ. Tổng số bàn thắng của Ronaldo, Bale và Benzema ở mọi đấu trường là 85, cao hơn 3 đội dẫn đầu tại các giải vô địch quốc gia châu Âu gồm La Liga, Serie A, Ligue 1 và chỉ kém 4 pha lập công so với tổng số bàn thắng của nhà vô địch Bundesliga, Bayern Munich. Đối diện với hàng công siêu khủng của Real, đội quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ sạch mành lưới.

HLV Ancelotti khuyến khích Ronaldo và Bale tích cực tấn công

Nhà cầm quân người Italy tiết lộ Real sẽ tiếp cận trận bán kết lượt về theo cách khác so với lượt đi, và ông đặt mục tiêu cho các cầu thủ là phải ghi bàn vào lưới Bayern.

 

Được vị thuyền trưởng Carlo Ancelotti khuyến khích chơi tấn công ở trận bán kết lượt về gặp Hùm xám xứ Bavaria trên đất Đức, tam tấu B.B.C (Bale-Benzema-Cristiano Ronaldo) đang háo hức xới tung hàng thủ đối phương. Ở trận lượt đi, đội bóng Hoàng gia không có sự phục vụ của 3 ngôi sao tấn công xuất sắc nhất, nhưng Bayern vẫn phải chịu 1 bàn thua sau pha dứt điểm cận thành của Benzema.

Ở trận bán kết lượt về, Real lần đầu đón sự trở lại của tam tấu B.B.C sau hơn 21 ngày. Trong suốt thời gian qua, Real không có sự phục vụ của bộ ba siêu đẳng này, nhưng vẫn có kết quả rất tích cực khi thắng 5/6 trận trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý nhất là chiến thắng trong trận chung kết cúp nhà Vua trước đại kình địch Barca với tỷ số 2-1 nhờ pha làm bàn siêu tốc của Gareth Bale. Sau đó 7 ngày, đến lượt Benzema để lại dấu ấn khi chạy chỗ và dứt điểm hoàn hảo ở bán kết lượt đi diễn ra trên sân Bernabeu.

Tam tấu B.B.C (Bale-Benzema-Cristiano Ronaldo) háo hức bắn phá khung thành Bayern. Ảnh: Ronaldo7.

Cuối tuần qua tại La Liga, Ronaldo có màn chạy đà hoàn hảo với cú đúp trong trận Real thắng Osasuna 4 sao. Sau khi chạm mốc ghi 30 bàn mùa này, CR7 trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử La Liga có hơn 30 lần sút tung lưới đối phương ở 4 mùa giải liên tiếp. Sau 21 ngày không sát cánh bên nhau, Ronaldo, Bale và Benzema đều thể hiện đẳng cấp theo cách riêng.

Lần gần nhất tam tấu B.B.C cùng góp mặt vào đội hình xuất phát của Real là trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Dortmund trên sân nhà Bernabeu. Ở trận đó, Los Blancos giành chiến thắng 3-0. Trong đó, Bale ghi bàn mở tỷ số, còn Ronaldo lập công định đoạt kết quả trận đấu.

Trong chuyến hành quân đến Đức, tam tấu B.B.C chắc chắn cùng ra sân từ đầu với mục tiêu giúp Real đoạt vé dự chung kết Champions League sau 12 năm chờ đợi. Đứng trước nhiệm vụ ngăn không cho Bayern có cơ hội bảo vệ ngôi vương, đội bóng Hoàng gia có đủ sơ sở để thực hiện mục tiêu trên khi xuất phát với bộ ba siêu đẳng Roanldo-Benzema-Bale.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm