Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba MC VTV khéo giữ dáng dù ngoài tuổi 30

Hoàng Linh, Vân Hugo và Diệp Chi là 3 MC nhận được nhiều lời khen của khán giả về ngoại hình.

MC 8X nha Dai anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đăng loạt ảnh diện áo tắm khoe vóc dáng gợi cảm khiến khán giả chú ý. Ở bộ hình mới, MC Chúng tôi là chiến sĩ để kiểu tóc ngắn, nhuộm sáng màu và được nhận xét phù hợp với sự cá tính của cô. Ở tuổi 35, Hoàng Linh ngày càng quyến rũ, chăm diện đồ sexy.

MC 8X nha Dai anh 4

Sau hôn nhân đổ vỡ với MC Trung Nghĩa, Hoàng Linh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Mạnh Hùng, một đồng nghiệp tại Đài truyền hình Việt Nam. Mạnh Hùng có mối quan hệ thân thiết với con riêng của vợ và thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

MC 8X nha Dai anh 5

Ngoài vai trò diễn viên, Vân Hugo là MC khá nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam. Cô từng tham gia dẫn dắt Đường lên đỉnh Olympia, Bài hát Việt... Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, làm mẹ đơn thân thời gian khá dài, hiện tại, Vân Hugo đã tìm thấy "bến đỗ" mới cho cuộc đời. Chia sẻ với Zing, MC 8X cho hay cô chuẩn bị lên xe hoa. Tuy nhiên, nữ MC không chia sẻ về danh tính bạn trai. Trước đó, Vân Hugo từng gây bất ngờ chủ động đăng tấm ảnh được cầu hôn.

MC 8X nha Dai anh 8

Nhiều khán giả, bạn bè bày tỏ niềm vui mừng khi Vân Hugo tìm được bạn đời. Cũng từ khi có mối tình hạnh phúc, nữ MC trẻ trung, cười nhiều và vui vẻ hơn.

MC 8X nha Dai anh 9

Nguyễn Diệp Chi là MC quen thuộc của nhà Đài với những chương trình như Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước số 7... Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Diệp Chi hiện tại có cuộc sống hạnh phúc bên con gái - bé Sumo. Cô cũng chưa từng chia sẻ thêm về chuyện tình cảm hay các vấn đề riêng tư. Ngoài thời gian dành cho công việc, Diệp Chi được biết đến như một travel blogger. Cô và con gái từng cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới khiến khán giả ngưỡng mộ.

Hậu trường ly kỳ loạt phim kinh điển ‘Bố già’

“The Godfather” là thương hiệu điện ảnh huyền thoại với nhiều câu chuyện hậu trường khó tin dành cho người hâm mộ.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm