Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba hot girl da nâu, gợi cảm thường bị nhầm là con lai

Ngô Hoàng Thanh Vy, Teela Ý Nhi và Louis Hà là những cô gái được nhiều người chú ý nhờ ngoại hình nổi bật và gu thời trang cá tính.

hot girl 42 The Hood anh 1
42 The Hood là tập hợp những bạn trẻ đam mê kinh doanh, là chủ của các cửa hàng thời trang nằm trong khu tổ hợp ở chung cư 42 Tôn Thất Thiệp (TP.HCM). Sở hữu ngoại hình nổi bật, gu thời trang cá tính và luôn dẫn đầu xu hướng nên dù không hoạt động nghệ thuật nhưng các thành viên của 42 The Hood vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Nhắc tới hot girl của 42 The Hood, Teela Ý Nhi là cái tên được nhiều người nghĩ tới.
hot girl 42 The Hood anh 2
Teela (tên thật: Quách Ý Nhi, sinh năm 1994), sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk, được chú ý nhờ gương mặt có nhiều nét tây. 9X từng nhiều lần bị nhầm là con lai nhờ đôi mắt to, sống mũi cao, thẳng tự nhiên.
hot girl 42 The Hood anh 5
Ngoài công việc kinh doanh, Teela Ý Nhi là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên cập nhật ảnh đi chơi với bạn bè.
hot girl 42 The Hood anh 6
Louis Hà (Hà Mỹ Ngân, sinh năm 1991) là stylist kiêm mẫu ảnh nổi tiếng ở Sài Gòn. Những năm 2012-2013, Louis Hà là một trong những cô gái tiên phong mặc đồ theo phong cách vintage. 

hot girl 42 The Hood anh 9
Chic Babe (tên thật: Ngô Hoàng Thanh Vy, sinh năm 1993) được dân mạng chú ý khi góp mặt trong một số MV của rapper Andree Right Hand. Giống với Teela Ý Nhi, Chic Babe nhiều lần bị dân mạng nhầm là con lai bởi sống mũi cao, thẳng, đôi mắt sâu cuốn hút.


'Người thương' trong MV Bích Phương là siêu mẫu cao 1,80 m, body 6 múi

Đặng Công Sơn từng đoạt giải Siêu mẫu hình thể tại cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam" trước khi gây chú ý trong MV "Đi Đu Đưa Đi" của Bích Phương.




Trúc Ly

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm