Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh nghệ thuật sống động về vẻ đẹp của phụ nữ Việt

Mỹ Tâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Ngọc... cùng nhau tạo nên bộ ảnh nghệ thuật hưởng ứng chiến dịch “Vì nàng là nữ thần” từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Vừa qua, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ra mắt chiến dịch chào mừng 20/10 với tên gọi “Vì nàng là nữ thần”. Theo đại diện hệ thống, chiến dịch cổ vũ phái đẹp tự tin vào bản thân, tỏa sáng trong hào quang, khí chất của một “nữ thần” thực thụ.

Để hưởng ứng thông điệp ý nghĩa từ chiến dịch, rất nhiều bóng hồng từ showbiz như ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thanh Ngọc cho đến những người nội trợ gia đình bình dị đã cùng góp mặt tạo nên bộ ảnh nghệ thuật. Mỗi bức ảnh đại diện cho vẻ đẹp qua từng giai đoạn tuổi khác nhau trong cuộc đời của người phụ nữ. Trong bộ ảnh, ca sĩ Mỹ Tâm đại diện cho nhan sắc không tuổi và vẻ đẹp độc bản. Trong vai trò là đại sứ thương hiệu làm đẹp không phẫu thuật của hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, cô gửi vào bộ ảnh thông điệp cổ vũ phụ nữ tỏa sáng, tạo nên khí chất và hào quang riêng mình.

truyen cam hung,  chien dich y nghia anh 1

Mỹ Tâm mang đến thông điệp nhiều cảm hứng cho chiến dịch của Ngọc Dung.

TikToker Hoàng Kim Chi đại diện cho nét đẹp trẻ trung của tuổi U20,với những nỗ lực tìm kiếm ánh hào quang cho bản thân. Đây chính là quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất trong cuộc đời người phụ nữ. Họ có mọi lợi thế về nhan sắc, nhiệt huyết, mạnh dạn điểm tô bản thân, trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

truyen cam hung,  chien dich y nghia anh 2

TikToker Hoàng Kim Chi đại diện cho vẻ đẹp tự tin của tuổi U20.


Ở một góc ảnh khác, Ninh Dương Lan Ngọc mang đến hình tượng người phụ nữ tuổi U30 luôn trăn trở với câu hỏi làm cách nào để chinh phục đỉnh cao nhan sắc, sự nghiệp. Đứng trước cuộc sống chênh vênh, họ phải sẵn sàng đối diện mọi thử thách.

U30 là độ tuổi mang vẻ đẹp của sự bản lĩnh. Đây là thời điểm đánh dấu sự trưởng thành từ sắc vóc đến tư duy của người phụ nữ. U30 không ngừng hoàn thiện bản thân, tạo nên dấu ấn riêng để sẵn sàng chinh phục thành công và mãi tỏa sáng.

truyen cam hung,  chien dich y nghia anh 3

Ninh Dương Lan Ngọc luôn xinh đẹp, bản lĩnh.


Với sự góp mặt của Thanh Ngọc, bộ ảnh tiếp tục truyền tải góc nhìn chân thật về độ tuổi U40 với trăn trở “Nên thay đổi nhan sắc hay dành thời gian chăm lo cho gia đình?”. Tuy nhiên, hạnh phúc sẽ trọn vẹn khi ta chọn cả hai. Chỉ cần phụ nữ biết cách yêu thương bản thân, luôn sẵn sàng thay đổi để trở thành “nữ thần” của chính mình thì sẽ đón nhận những điều tốt đẹp.

truyen cam hung,  chien dich y nghia anh 4

Ca sĩ Thanh Ngọc hạnh phúc với vai trò người mẹ, đại diện cho phụ nữ U40.


Bức ảnh khắc họa phụ nữ ở tuổi U50 tôn lên vẻ đẹp của những vết hằn của thời gian.Mặc cho nhiều sự biến đổi về nhan sắc, phụ nữ vẫn luôn rạng ngời với khí chất từ bên trong. Bước sang tuổi U50, họ chọn cách chăm sóc bản thân mỗi ngày để luôn tỏa sáng, khoe sắc màu riêng rực rỡ.

truyen cam hung,  chien dich y nghia anh 5

Tuổi U50 không thể chống lại nếp nhăn hay lão hóa, nhưng có thể chăm sóc nhan sắc để trở nên rạng rỡ hơn.


Bất kỳ độ tuổi nào cũng đều mang trong mình nét đẹp riêng. Vết chân chim, nếp nhăn, bọng mỡ trên gương mặt cũng đều là những dấu ấn quý báu của sự trải nghiệm. Phụ nữ U60 luôn biết cách điểm tô cho vẻ đẹp ấy, để luôn tỏa sáng như “nữ thần”.

truyen cam hung,  chien dich y nghia anh 6

U60 vẫn có thể tỏa sáng với nhan sắc của riêng mình.


Với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Thanh Ngọc cùng nhiều phụ nữ, bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần” của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Chiến dịch cho thấy dù là ai, ở độ tuổi nào và vai trò gì, phụ nữ vẫn đẹp theo cách rất riêng. Không cần thiết phải chạy theo những định kiến sắc đẹp, phụ nữ tự tin tỏa sáng với phiên bản độc nhất là chính mình.

Thông qua chiến dịch chào mừng 20/10, bộ ảnh “Vì nàng là nữ thần” là sự cổ vũ mạnh từ Hệ thống TMV Ngọc Dung dành cho phái đẹp. Từ đó, hệ thống khẳng định luôn là người bạn mang đến các phương pháp chăm sóc để phụ nữ trở thành phiên đẹp hơn trong ánh hào quang của chính mình.

Độc giả xem thêm thông tin tại:

Facebook: Ngọc Dung Beauty

Website: thammyvienngocdung.com

Hotline: *3232

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm