Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh áo tắm năm 16 tuổi của Angelina Jolie gây chú ý

Bộ ảnh Angelina Jolie chụp quảng cáo áo tắm năm 16 tuổi được chia sẻ lại trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ diễn viên được khen xinh đẹp, quyến rũ và ma mị.

angelina jolie nhan sac 16 tuoi anh 11
11 năm sau bộ phim đầu tay, Angelina Joile bắt đầu tỏa sáng ở bộ môn nghệ thuật thứ 7. Cô lọt vào top những ngôi sao hàng đầu Hollywood nhờ vai diễn trong Cyborg 2 (1993), Hackers (1995). Ngoài ra, Jolie còn tỏa sáng với loạt phim George Wallace, Gia (1998), Girl, Interrupted (1999), Lara Croft: Tomb Raider (2001), Mr& Mrs. Smith (2005), Wanted (2008), Salt (2010). Nữ diễn viên chuyên đảm nhận hình tượng nhân vật nữ có cá tính, mạnh mẽ và có phần cô đơn trong cuộc sống. Nhiều ý kiến cho rằng các vai diễn trên phản ánh phần nào con người thật của Jolie.
Angelina Jolie độn gò má, dán răng giả để hóa thân thành Maleficent Mới đây, trang ENews đã đăng tải đoạn video cận cảnh quá trình hóa trang thành Maleficent của Angelina Jolie. Nữ diễn viên phải dán răng giả, đeo sừng và độn gò má giả.

Angelina Jolie vẫn nói chuyện với chồng cũ dù đã ly hôn 17 năm

Đường ai nấy đi được gần 20 năm, diễn viên Billy Bob - người chồng thứ hai của Angelina Jolie, tiết lộ mối quan hệ giữa họ vẫn hòa hảo.


Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm