Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ 3 Min, Justatee, Yuno Bigboi đổ bộ lễ hội Tết Việt

Tối 23/1 tại gian hàng Chin-Su, thuộc khuôn khổ Lễ hội Tết Việt, bộ 3 Min, Justatee và Yuno Bigboi chiêu đãi khán giả những giai điệu vui tươi, bắt tai qua ca khúc “Mlem Mlem”.

Chin-Su anh 1

Khoảng 18h30, “bộ 3 mlem” Min, Justatee và Yuno Bigboi xuất hiện tại gian hàng Chin-Su, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách tham quan. Mở đầu buổi giao lưu, Min gửi đến khán giả bản pop dance căng tràn năng lượng với giai điệu và ca từ bắt tai Trên tình bạn, dưới tình yêu. Nữ ca sĩ không quên rủ khán giả song ca cùng mình trong đoạn điệp khúc catchy.

Chin-Su anh 2

Sự xuất hiện của “ông chủ” Justatee cùng “tiểu nhị” Yuno Bigboi khiến không khí tại gian hàng thêm sôi động. Cả ba cùng tái hiện những giai điệu vui tươi trong ca khúc Mlem Mlem. “Đây là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của 3 anh em. Quá trình thực hiện MV là trải nghiệm đáng nhớ vì tuy quay với nhiều món ngon nhưng chúng tôi lại không được ăn, phải cố gắng kiềm chế”, Min hài hước chia sẻ.

Chin-Su anh 5

Không chỉ mang đến những ca khúc bắt tai, Yuno Bigboi còn “chiều” khán giả hết mình khi cùng họ tham gia những trò chơi tập thể vui nhộn ngay tại gian hàng Chin-Su.

Video - Min, Justatee, Yuno Bigboi khuấy động Lễ hội Tết Việt 2021 Tối 23/1 tại gian hàng Chin-Su, thuộc khuôn khổ Lễ hội Tết Việt, bộ 3 Min, Justatee và Yuno Bigboi chiêu đãi khán giả những giai điệu vui tươi, bắt tai qua ca khúc “Mlem Mlem”.
Chin-Su anh 8

Trong đó, “Bùng vị Tết 3 miền” và “Quán ăn Mlem Mlem” là những góc check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong khi “Bùng vị Tết 3 miền” tái hiện khung cảnh Tết đặc trưng của 3 miền, thì “Quán ăn Mlem Mlem” với những ánh đèn neon rực rỡ lại là góc check-in lý tưởng cho những bức ảnh “vừa chill vừa cool”.

Chin-Su anh 9

Tiểu cảnh “Cá cơm biển Đông” cũng là góc check-in yêu thích của nhiều gia đình. Là người thường xuyên sử dụng các gia vị từ Chin-Su, cô Thanh Nhàn (quận 2, TP.HCM) hy vọng nhận sẽ may mắn nhận nước mắm cá cơm biển Đông từ các hoạt động thú vị tại gian hàng.

Chin-Su anh 10

Nước mắn cá cơm biển Đông là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng sản phẩm nước mắm Chin-Su, làm từ những mẻ cá cơm hảo hạng của vùng biển Đông, quy trình sản xuất tuân theo công thức riêng, mang đến hương vị lành ngon, đậm đà cho những bữa cơm gia đình.

Chin-Su anh 11

Khu vực máy gắp quà Chin-Su thu hút đông đảo người xếp hàng chờ đến lượt gắp những quà tặng nhỏ xinh trong bộ sản phẩm “7 bữa sáng tươi ngon cả tuần”.

Chin-Su anh 14

Càng về tối, khách tham quan tại gian hàng Chin-Su càng đông. Mọi người được thưởng thức miễn phí nhiều món ăn hấp dẫn như bún thịt nướng, mực chiên, gà cuộn khoai môn chiên, chả cá basa, tôm ngũ cốc chiên giòn…

Chin-Su anh 15

Lễ hội Tết Việt diễn ra ngày cuối (24/1) với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Nếu vẫn chưa biết làm gì vào dịp cuối tuần, bạn đừng quên ghé gian hàng Chin-Su tại Lễ hội Tết Việt để tham gia những hoạt động giải trí thú vị, nhận các quà tặng hấp dẫn, thưởng thức nhiều món ngon miễn phí, đồng thời có cơ hội giao lưu cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng.

Khi sieu nhan lam bo hinh anh

Khi siêu nhân làm bố

0

"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.

Giang Ngân Nhi - Trương Khởi - Chí Hùng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm