Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bỏ 1.500 USD, bạn sẽ có đôi giày gây bão mạng của Elon Musk

Đôi giày được Elon Musk sử dụng tại sự kiện giới thiệu chiếc Model Y đã thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nó đã được sản xuất thêm và bán với giá 1.500 USD.

Trên sân khấu giới thiệu chiếc Model Y vào ngày 14/3, tỷ phú Elon Musk đã đi một đôi giày "hàng thửa" được làm riêng bởi DM Custom Sneakers. Đôi giày được thiết kế với chất liệu da, phần mũi giày cắt laser với logo Tesla. Bên ngoài, nó được phủ một lớp da trăn chính hiệu và lông đen.

Sau sự kiện, đôi giày này đã thu hút được đông đảo sự chú ý cùng hàng loạt bình luận trên Twitter từ những người hâm mộ của Tesla. “Tôi nghĩ, yếu tố ‘one more thing’ hôm nay chính là đôi giày của Elon Musk”, tài khoản @LikeTeslaKim viết. “@elonmusk, tôi có thể mua đôi Jordan đó ở đâu?”, tài khoản @niloc21seven viết. Trong khi đó, tài khoản @pmoe thì khẳng định “tôi không quan tâm đến xe Tesla mới, nhưng tôi thực sự thích đôi Jordan”.

giay Tesla Nikes anh 1
Elon Musk tung cú karate với đôi giày được đặt sản xuất riêng trên sân khấu sự kiện ra mắt chiếc Tesla Model Y. Ảnh: Business Insider.

Điều đó đã thúc giục các nhà thiết kế tại DM Custom Sneakers chế tạo thêm. DM Custom Sneakers có trụ sở tại Habra, California được điều hành bởi 2 cha con Marco Sr. và Marco Jr Acosta.

Các nhà thiết kế tại đây cho biết họ sẽ tạo ra 6 phiên bản giới hạn của chiếc giày có ngoại hình tương tự mẫu mà tỷ phú Elon Musk sử dụng. Phiên bản giới hạn sẽ được đánh số và bán với mức giá 1.500 USD cho mỗi đôi.

Acosta Jr cho biết một người bạn thân của Elon Musk, cũng là nhà đầu tư của Tesla đã đặt đôi giày thay cho ông.

Hiện tại, phiên bản giới hạn của đôi giày trên đã được bán hết. Tuy nhiên, công ty cho biết họ đang lên kế hoạch để sản xuất thêm giày có logo của Tesla và Google trong thời gian tới.

Bộ giáp phản lực Iron Man có thật, bay cao 3,5 km với tốc độ 89 km/h Lấy cảm hứng từ chính tạo hình Iron Man của Marvel, nhà phát minh người Anh cho ra đời bộ giáp phản lực có thể bay với tốc độ tối đa 89 km/h, độ cao tối đa hơn 3.500 m.

Elon Musk ra mắt xe điện nhưng dân mạng chỉ quan tâm đôi giày

Ngẫu hứng trên sân khấu, Elon Musk đã thực hiện một đòn karate để khoe đôi giày hàng thửa của mình. Điều này khiến dân mạng đặc biệt thích thú.

Elon Musk ra mắt xe điện nhưng dân mạng chỉ quan tâm đôi giày

Ngẫu hứng trên sân khấu, Elon Musk đã thực hiện một đòn karate để khoe đôi giày hàng thửa của mình. Điều này khiến dân mạng đặc biệt thích thú.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm