Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: nhà mạng bán iPhone 5S, Apple cập nhật iOS 7.0.4

iPhone 5S màn vàng champagne vẫn là bản được quan tâm nhất và nhanh chóng cháy hàng sau khi bán ra.

Nhà mạng bán ra iPhone 5S, 5C chính hãng. Sáng nay (15/11), hai nhà mạng Viettel và VinaPhone đã đồng loạt bán ra sản phẩm iPhone 5S chính hãng với giá 15,8 triệu đồng (khóa mạng Viettel) và 15,6 triệu đồng (mở mạng VinaPhone - trả sau).

Đã có một lượng lớn người dùng xếp hàng chờ mua iPhone 5S tại Hà Nội và TP. HCM. Trong khi VinaPhone bán theo diện đặt trước và chọn những người xếp hàng sớm nhất để ưu tiên bán sản phẩm thì Viettel lại chọn phương thức bốc thăm. Nhìn chung, bản màu vàng champagne vẫn được người dùng "săn đón" nhiều nhất và nhanh chóng cháy hàng sau khi bán ra.

Trong khi đó, gần như không có bất cứ khách hàng nào hỏi mua iPhone 5C trong ngày đầu nhà mạng bán ra sản phẩm này. iPhone 5C chính hãng có giá cao hơn khá nhiều so với hàng xách tay.

>>iPhone 5S, 5C chính hãng về Việt Nam

Apple phát hành iOS 7.0.4. Đêm qua, rạng sáng nay, Apple đã cho phát hành bản iOS 7.0.4. Đây là một bản cập nhật nhỏ, giúp khắc phục lỗi không dùng được tích năng FaceTime trên một số thiết bị chạy iOS 7.0.3 trước đó. Ngoài ra, bản cập nhật nói trên cũng giúp khắc phục một số lỗi hệ thống nhỏ khác của hệ điều hành iOS. Trong bản cập nhật này, ứng dụng iBook và iTunes của Apple cũng được tái thiết kế hoàn toàn, phù hợp hơn với giao diện chung của iOS 7.

Điện thoại Lumia thế hệ mới dùng công nghệ cảm ứng không chạm vào màn hình. Nhân vật bí ẩn @evleaks vừa hé lộ Nokia đang lên kế hoạch hai mẫu Lumia chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 mang tên mã "Goldfinger" và "Moneypenny". Theo đó, mẫu Goldfinger sẽ trang bị công nghệ  "3D Touch", cho phép sử dụng cảm biến phần cứng để xác định chuyển động không nằm trên mặt kính màn hình. Về cơ bản, 3D Touch khá giống với Air Gesture của Samsung nhưng sẽ hoàn thiện hơn. Những model Lumia thế hệ mới sẽ được giới thiệu cùng với phiên bản Windows Phone 8.1 vào đầu năm 2014.

>>'Dế' Nokia Windows Phone 8.1 có tính năng độc như Galaxy S4

Ứng dụng Flipboard có mặt trên Windows 8.1. Ứng dụng đọc tin nổi tiếng Flipboard trên Windows Phone 8.1 cho trải nghiệm tương tự trên iOS hay Android. Giao diện của ứng dụng giống như một cuốn tạp chí với những tin nổi bật ở "bìa" và người dùng có thể lật trang để xem những nội dung cụ thể bên trong.

Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm