Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: LG G Flex về Việt Nam, nhiều smartphone giảm giá

Ít ngày sau khi được bán ra tại Hàn Quốc, chiếc điện thoại màn hình cong độc đáo của LG đã được đưa về nước.

LG G Flex về Việt Nam. Cùng với Samsung Galaxy Round, LG G Flex là một trong 2 mẫu điện thoại màn hình cong duy nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, model này cong theo chiều ngang và sở hữu nhiều nét độc đáo hơn so với sản phẩm của Samsung. Máy vừa được một cửa hàng xách tay tại TP.HCM đưa về nước và bán ra với giá 20 triệu đồng.

Về cơ bản, G Flex giống như một chiếc G2 phóng lớn nhưng có màn hình cong độc đáo. Model này dùng màn hình 6 inch HD, phím cứng đặt ở mặt sau giống G2 và camera 13 megapixel.

>>Đập hộp LG G Flex màn hình cong tại Việt Nam

Nhiều smartphone cao cấp giảm giá trong tuần. Thị trường điện thoại xách tay tại Việt Nam đang cực kỳ sôi động. Người dùng hiện có rất nhiều những lựa chọn khác nhau, từ sản phẩm của Apple, Samsung, Sony, LG hay Pantech. Do yếu tố cạnh tranh, mỗi tuần trôi qua lại có rất nhiều model khác nhau giảm giá mạnh và nếu để ý theo dõi, bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình một chiếc smartphone “bom tấn” với giá chỉ xấp xỉ 10 triệu đồng.

Trong tuần qua, hàng loạt các model xách tay như iPhone 5S, Galaxy S4 và đặc biệt là bộ đôi Xperia Z1 và Z Ultra của Sony đều giảm giá mạnh.

>>5 điện thoại xách tay hạ giá mạnh tuần qua

HTC One bản chạy Android gốc được cập nhật lên Android 4.4. HTC vừa thông báo, chiếc One phiên bản Google Play Edition đã  bắt đầu được cập nhật lên Android 4.4 KitKat. Bản cập nhật này giúp tải thiện hiệu năng hệ thống cho máy, giao diện “sạch” hơn cùng với tính năng Hangouts mới cho phép tích hợp cả SMS, MMS và Gtalks làm một. Bên cạnh đó, ứng dụng email, ứng dụng Phone của máy cũng được cải tiến, cho phép bạn tìm kiếm địa chỉ liên lạc một cách dễ dàng hơn.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa có thông tin nào về việc chiếc Galaxy S4 Google Play Edition sẽ được cập nhật phiên bản hệ điều hành mới.

Nokia Music sắp có mặt trên Android  và iOS. Một nguồn tin từ Trung Quốc cho hay, phiên bản ứng dụng web của Nokia Music sẽ có mặt trên nền tảng Android và iOS. Thông tin này đã xóa tan mọi đồn thổi cho rằng Microsoft sẽ đóng cửa dịch vụ Music sau khi tiếp quản Nokia. Một vài nguồn tin khác lại khẳng định, Nokia Music sẽ được tích hợp vào Xbox Music sau khi thỏa thuận được ký kết.

Trước đó, phiên bản web của Nokia Music cũng đã hỗ trợ nền tảng Windows 8/8.1 và Windows RT.

 

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm