Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPhone 5S đứng giá, Galaxy S5 dần lộ diện

Theo đại diện một số cửa hàng, giá bán của iPhone 5S sẽ có xu hướng ổn định trong khoảng thời gian từ nay đến Tết âm lịch, nếu có giảm cũng chỉ giảm nhẹ.

iPhone 5S bắt đầu đứng giá. Hàng chính hãng về với số lượng ít, giá bán xách tay cũng đang ở mức khá tốt, dẫn đến tình trạng loạn giá iPhone 5S đã gần như không còn. Hiện tại, giá bán của iPhone 5S chính hãng phổ biến ở mức 16,5 triệu đồng. Bản màu vàng champagne cũng không chênh quá nhiều so với các màu sắc còn lại.

Theo các đại diện cửa hàng, giá bán iPhone 5S sẽ giữ ổn định ở mức nói trên trong một khoảng thời gian dài. Trong khi đó, iPhone 5C vẫn chưa thể thu hút người dùng Việt Nam. Nhiều cửa hàng đã dừng nhập sản phẩm này và chỉ bán ra nếu có khách quen đặt hàng.

iPhone 5S tại Việt Nam bước vào giai đoạn đứng giá

Bất chấp việc hàng chính hãng vừa được bán ra, giá bán của iPhone 5S xách tay vẫn không giảm nhiều và đang đi vào giai đoạn ổn định trong khoảng 2 tuần qua.

Apple thử nghiệm iPhone 6 màn hình 4,9 inch. Những tin đồn về iPhone 6 đã nhanh chóng xuất hiện ngay sau thời điểm iPhone 5S ra mắt. Trên thực tế, nhiều nguồn tin cho rằng, Apple đang cho thử nghiệm hàng loạt các kích thước màn hình khác nhau cho iPhone 6, cùng với một mẫu phablet có kích thước xấp xỉ 6 inch. Với xu hướng hiện tại của các smartphone Android, Apple nhiều khả năng sẽ phải mở rộng kích thước màn hình cho chiếc iPhone thế hệ mới. Không loại trừ khả năng, iPhone 6 sẽ có màn hình cong, giống như mẫu Galaxy Round hay LG G Flex hiện nay.

Apple thử nghiệm iPhone 6 màn hình 4,9 inch

Apple bắt đầu thử nghiệm nguyên mẫu iPhone 6 màn hình 4,9 inch và phiên bản tiếp sau iPhone 5C với màn hình lớn hơn 4 inch, theo trang CTech.

Bản dựng Samsung Galaxy S5 độc đáo. Theo một số nguồn tin, Galaxy S5 sẽ được ra mắt ngay trong tháng 1/2014. Cho đến thời điểm hiện tại, ngoài một số tin đồn dạng như máy sẽ có vỏ kim loại hay camera 16 megapixel, người ta vẫn chưa thấy bất cứ một bức hình nào về sản phẩm này. Do đó, các nhà thiết kế chỉ còn cách tạo ra những bản concept độc đáo, phác họa chân dung sản phẩm này.

Theo đó, nhà mạng O2 của Anh đã dựng lên một mẫu Galaxy S5 với màn hình cong 30 độ độc đáo, camera 16 megapixel và dùng màn hình độ phân giải 2K.

Bản dựng Galaxy S5 với màn hình cong độc đáo

Chiếc S5 trong bản dựng này có màn hình cong 30 độ giống với LG G Flex hơn là sản phẩm Galaxy Round của chính Samsung.

Tablet độc đáo của Lenovo xuất hiện tại Việt Nam. Trước thời điểm bán ra vào đầu tháng 12, mẫu tablet có chân đế gập độc đáo của Lenovo vừa xuất hiện tại Hà Nội. Phần chân đế của model này có thể gập linh hoạt, cho phép bạn sử dụng thuận tiện ở mọi chế độ (cầm 1 tay, đặt đứng để xem phim, lướt web hoặc đặt nằm để gõ phím). Một điểm nhấn của sản phẩm này chính là thời lượng pin khủng lên đến 18 tiếng. Bên cạnh đó, máy cũng được tích hợp bộ quay số và kết nối 3G với mức giá dự kiến dưới 7 triệu đồng.

Máy tính bảng kiểu dáng độc, pin 18 tiếng của Lenovo tại VN

Phần cạnh bên của Lenovo Yoga Tablet 8 có thể đóng vai trò như một chân đế khi đặt ngang máy hoặc biến thành tay cầm khi bạn sử dụng theo chiều dọc.

TV OLED màn hình cong của LG ra mắt tại Việt Nam. Ngoài danh hiệu TV OLED màn hình cong đầu tiên trên thế giới, mẫu TV 55EA9800 vừa ra mắt của LG còn gây ấn tượng đặc biệt ở độ mỏng chỉ 4,7mm và nặng đúng 17 kg. Để sở hữu chiếc TV 55 inch màn hình cong độc đáo này, khách hàng phải bỏ ra số tiền 250 triệu đồng.

TV OLED cong đầu tiên tại Việt Nam có giá 250 triệu

Mẫu TV OLED 55 inch mang mã hiệu 55EA9800 vừa được LG Việt Nam giới thiệu không chỉ là mẫu TV màn hình cong đầu tiên tại Việt Nam, mà còn gây chú ý với cân nặng chỉ 17 kg và độ mỏng 4,3 mm.

 

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Apple thử nghiệm iPhone 6 màn hình 4,9 inch

Apple bắt đầu thử nghiệm nguyên mẫu iPhone 6 màn hình 4,9 inch và phiên bản tiếp sau iPhone 5C với màn hình lớn hơn 4 inch, theo trang CTech.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm