Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake Lively đăng ảnh mặc bikini để cổ vũ chồng

Nữ diễn viên Blake Lively đã đăng tải bức ảnh thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình mà cô dành cho bộ phim “Free Guy”.

Ngày 13/8, People đưa tin Blake Lively đã đăng tải ảnh mặc bikini gợi cảm trên Instagram để kêu gọi khán giả đi xem bộ phim Free Guy do Ryan Reynolds vào vai chính.

Bên cạnh việc khoe vóc dáng trong bộ bikini, Lively còn ghép tấm hình Reynolds với biểu cảm hài hước ở góc trái bức ảnh. Trong phần chú thích, cô viết: "Hãy đi xem Free Guy vào cuối tuần này nếu không bạn sẽ lĩnh đủ sự tức giận".

Khi được hỏi về việc anh có bao giờ bị chơi khăm hay không, Reynolds hài hước cho hay: “Chắc chắn là có. Tôi đang sống với một người như vậy và đó là vợ tôi. Cô ấy luôn có những trò chơi khăm khiến tôi hoảng hốt. Ngay cả các cô con gái của tôi cũng thế, tôi luôn cảm thấy bất an ở mọi nơi”.

Trong buổi ra mắt cho bộ phim Free Guy tại thành phố New York, Reynolds đã nói đùa rằng anh ấy rất vui khi tham gia sự kiện này cùng Lively. Điều đó có nghĩa là cuối cùng anh ấy cũng có thể có màn ra mắt chính thức trên Instagram cùng cô ấy.

Ryan Reynolds và Blake Lively chính thức kết hôn vào năm 2012 tại Nam Carolina, Mỹ. Hai ngôi sao có ba cô con gái là James, Inez, và Betty Reynolds.

Mới đây, Reynolds đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ khi cặp đôi kỷ niệm 10 năm kể từ lần hẹn hò đầu tiên tại một nhà hàng sushi ở Boston, O Ya. Theo ngôi sao Deadpool, đây là nơi câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu.

Cảnh kết bị cắt của 'Black Widow' Mới đây, cảnh kết bị cắt của "Black Widow" đã được tiết lộ. Theo fan, nội dung đoạn video chính là sự tri ân mà Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) xứng đáng nhận được.

Rapper từng từ chối gia nhập BTS

Ca khúc “Hallelujah” do rapper Beenzino thể hiện được chú ý khi nhắc tới việc anh từng từ chối trở thành thần tượng vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Idris Elba vào vai phản diện trong ‘Nhím Sonic 2’

Tài tử Idris Elba xác nhận tham gia lồng tiếng cho nhân vật Knuckles trong phần phim mới về chú nhím Sonic.

Cách sử dụng công nghệ kỹ xảo trong quá trình quay MV ở Hàn Quốc

Người đảm nhận phần thiết kế đồ họa cho nhóm nhạc TXT đã có những chia sẻ thú vị về công việc tại Hàn Quốc.

Nhật Long

Bạn có thể quan tâm