Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blake Lively bất an sau khi sinh con thứ ba

Vì không mặc vừa quần áo cũ, Blake Lively mang cảm giác bất an về cơ thể sau khi sinh con thứ ba.

Ngày 30/1, truyền thông Anh đưa tin Blake Lively chia sẻ cô cảm thấy bất an sau khi sinh con thứ ba. Năm ngoái, khi mang thai, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của khán giả về ngoại hình xinh đẹp, tuy nhiên, sức khoẻ của cô hoàn toàn khác với nhan sắc bề ngoài.

Trong mắt người hâm mộ, ngôi sao Gossip Girls là người có tất cả, chồng nổi tiếng, điển trai, ba con xinh đẹp. Dù vậy, với Blake Lively, cơ thể luôn là vấn đề lớn với cô, đặc biệt sau khi gia đình nữ diễn viên chào đón con thứ ba - bé gái tên Betty.

Kể từ khi sinh con, Blake Lively không dễ tìm được bộ quần áo vừa vặn, điều này khiến cô cảm thấy tự ti. Cảm giác bất an của nữ diễn viên xuất hiện khi cô không mặc vừa quần áo cũ. Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, nữ diễn viên nhận ra rằng phụ nữ nên chiều chuộng, chăm sóc bản thân thay vì hành hạ suy nghĩ của chính mình.

"Một năm trước, tôi ước gì mình có thể tự tin như bây giờ. Cơ thể tôi đã cho tôi những đứa con, nó đang ngày ngày 'sản xuất' ra thực phẩm cho con của tôi. Thật là phép màu kỳ diệu", Blake Lively nói.

Blake Lively Gossip Girls anh 1

Blake Lively từng cảm thấy bất an sau khi sinh con thứ ba.

Nhiều năm qua, Blake Lively là ngôi sao được nhiều người ngưỡng mộ. Có ngoại hình nổi bật, gia đình hạnh phúc, vợ chồng Blake Lively - Ryan Reynolds là cặp sao đẹp bậc nhất Hollywood.

Cặp sao kết hôn bí mật tại Carolina (Mỹ) vào tháng 9/2012. Năm 2014, kiều nữ Gossip Girls mang thai con gái đầu lòng. Lần đầu tiên làm cha, Ryan Reynolds nói: "Kể từ khi chúng tôi có em bé, dường như tôi cảm thấy yêu vợ hơn tất thảy mọi thứ trong cuộc đời của mình”.

Sau khi kết hôn, Lively chọn cách lùi lại phía sau, tạm gác lại sự nghiệp diễn xuất để chăm lo cho gia đình.

Điều gì giúp ngôi sao thế giới thay đổi cuộc sống?

Miley Cyrus, Miranda Kerr, Russell Brand và nhiều ngôi sao khác đã thay đổi cách sống theo hướng tích cực nhờ chăm chỉ tập luyện yoga.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm