Sản phẩm được bán ra tại nhiều nước châu Âu và châu Á: Nga, Honduras, Dubai, Tây Ban Nha, Philippines, Malaysia…
Anh Trần Duy Huy - Giám đốc hệ thống siêu thị Hnam mobile - cho biết: “Smartphone thật sự làm tôi ấn tượng với chính sách 3 ngày dùng thử miễn phí cho khách hàng. Với chính sách này, tôi tin rằng sản phẩm sẽ được sự đón nhận nhiệt tình. Mọi người sẽ có thể trải nghiệm và cảm nhận nhiều hơn”.
Lê Văn Tân - Quản lý siêu thị điện thoại Xuân Hồng, đường 3/2 (TP.HCM), chia sẻ: “Blackview là một thương hiệu hoàn toàn mới trên thị trường Việt Nam. Qua dùng thử, tôi hài lòng với chất lượng cũng như an tâm với uy tín của thương hiệu này trên thế giới. Tôi thích nhất là dòng Crown vì nét thiết kế nắp lưng rất mới lạ, sang trọng”.
Anh Võ Minh Phụng - Giám đốc hệ thống siêu thị điện thoại di động Nink Kiều - lớn khu vực Cần Thơ nhận xét: “Cảm ứng nhạy, màn hình sáng đẹp, thiết kế thời trang. Đặc biệt giá bình dân. Tôi tin rằng sản phẩm sẽ được nhiều tầng lớp tiếp nhận”.
Anh Lý Doãn Chương - Giám đốc hệ thống siêu thị điện thoại tại khu vực Gia Lai - chia sẻ: “Thị trường smartphone hiện nay đang cạnh tranh rất quyết liệt từ các hãng. Tôi hy vọng sản phẩm có thể giữ đúng cam kết về chất lượng sản phẩm và đặc biệt là chính sách 15 ngày bao đổi trả của máy, có như thế mới có thể thành công tại Việt Nam”.
Anh Lương Mạnh Hùng - Giám đốc hệ thống siêu thị điện thoại VP tại Hải Phòng - nhận xét: “Dù sản phẩm làm tốt tại các thị trường quốc tế khác, nhưng đến Việt Nam thì phải hiểu người Việt Nam cần gì, đặc biệt là vấn đề chăm sóc phải làm thật tốt. Tôi hy vọng Blackview với kinh nghiệm toàn cầu sẽ làm được tốt trong vấn đề này”.
Khách hàng có thể đến các đại lý - cửa hàng trải nghiệm các sản phẩm:
Trong tương lai, thương hiệu hứa hẹn ra mắt những sản phẩm mới đẹp, chất lượng hơn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là một sự hài lòng trọn vẹn. Hãng đang mở rộng hệ thống phân phối.
Tư liệu: Blackview