Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink khoe vũ đạo gợi cảm tại sự kiện ra mắt toàn cầu Galaxy A80

4 cô gái BlackPink đã có màn biểu diễn sôi động tại sự kiện công bố Galaxy A80, đồng thời trở thành đại sứ thương hiệu cho chiếc điện thoại trượt xoay 180 độ đầu tiên của Samsung.

Samsung Galaxy A80 anh 1
Nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc mang đến cho 3.000 khách mời của chương trình 2 bản hit được yêu thích nhất là Ddu-Du Ddu-DuKill this love.
Samsung Galaxy A80 anh 2
BlackPink chỉ vừa trở lại đường đua âm nhạc Kpop với bản hit Kill this love, nhưng nhóm nhạc nữ đã nhanh chóng khẳng định danh xưng “nữ hoàng YouTube” khi đồng loạt xô đổ nhiều kỷ lục như chủ nhân của MV có nhiều lượt xem nhất sau 24h phát hành, MV Kpop có nhiều view nhất sau 24h…
Samsung Galaxy A80 anh 3
4 cô gái xuất hiện với phong cách thời trang độc đáo và tiết tấu âm nhạc sôi động, nhanh chóng khiến cả hội trường bùng nổ bằng vũ đạo gợi cảm thường trực.
Samsung Galaxy A80 anh 4
Tổ chức sự kiện công nghệ, nhưng Samsung đã tỏ ra rất “chiều chuộng” SamFan khi đầu tư mời hẳn nhóm nhạc được yêu thích nhất nhì Hàn Quốc lên sân khấu ở Bangkok, nhằm mang đến không khí sôi động và trẻ trung, đúng như tinh thần của dòng sản phẩm Galaxy A.
Samsung Galaxy A80 anh 5
Trước đó, các Blink (tên fandom của BlackPink) cũng đã có dịp đứng ngồi không yên khi Samsung không hề che giấu sự xuất hiện của 4 cô gái “hường đen” trong clip teaser của sự kiện. Tuy vậy, mọi thông tin đều được giữ rất kỹ cho đến phút chót. Khán giả hoàn toàn không biết trước nhóm nhạc sẽ đóng vai trò gì, và sản phẩm nào của Samsung sẽ được giới thiệu.
Samsung Galaxy A80 anh 6
Không chỉ là nhóm nhạc khuấy động sự kiện, BlackPink cũng đồng thời thông báo nhóm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Galaxy A80 - chiếc điện thoại trượt xoay 180 độ đầu tiên trên thế giới.
Samsung Galaxy A80 anh 7
Trong phần giao lưu cùng khán giả, các cô gái cũng tiết lộ những tính năng điện thoại mà mình hay sử dụng nhất. Trong khi Rose thích khả năng chụp đêm của A80 thì Jisoo - cô nàng nghiện selfie đánh giá cao cơ chế lắp đặt bộ 3 camera của chiếc máy này, khi có thể chuyển từ chế độ chụp thường sang selfie mode chỉ với một cú lướt. “Galaxy A80 có dung lượng pin lớn và chế độ sạc nhanh giúp tôi luôn kết nối với fan hâm mộ của mình”, chia sẻ này của Lisa khiến các fan thích thú.
Samsung Galaxy A80 anh 8
Với các tính năng tập trung cho việc quay vlog và livestream, cộng thêm mời nhóm nhạc nữ đình đám Kpop làm đại sứ thương hiệu, Samsung muốn hướng chiếc điện thoại Galaxy A80 tới đối tượng người dùng trẻ, thích được chia sẻ và kết nối qua Internet.
Samsung Galaxy A80 anh 9
Galaxy A80 trang bị màn hình 6,7 inch, độ phân giải Full HD+ và sử dụng tấm nền Super AMOLED. Đây là lần đầu tiên một mẫu điện thoại của Samsung có mặt trước hoàn toàn là màn hình, không khuyết đỉnh, không đục lỗ. Chiếc Galaxy A80 hứa hẹn sẽ chinh phục người dùng trẻ, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ từ thiết kế đột phá của máy.

Giang Quốc Hoàng - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm