Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

BlackPink gặp rắc rối vì váy hở quần bảo hộ, lộ vòng ba

Những mẫu váy quá ngắn khiến Jennie và Lisa trở thành tâm điểm của loạt tranh cãi. Các thiết kế xuất hiện nhiều trong concert.

jennie vay ngan anh 1

Concert của BlackPink là một trong những sự kiện nổi bật khi thu về hàng triệu USD. Bên cạnh những màn trình diễn bắt mắt, ngoại hình các cô gái trở thành yếu tố thu hút người hâm mộ.

Qua từng màn trình diễn, khán giả nhận thấy váy của Jennie ngày càng ngắn. Đồng thời, mẫu váy cạp cao của Lisa vướng phải nhiều ý kiến trái chiều.

Những chiếc váy ngày càng ngắn

Elle đưa tin mẫu váy để lộ vòng ba khiến Jennie nhận về loạt bình luận tiêu cực. Tại concert ở Philippines, Jennie diện thiết kế xếp ly màu hồng cùng quần bảo hộ tông đen. Trong những video được quay từ khán giả ở khu đứng, nữ thần tượng bị lộ một phần vòng 3 do váy quá ngắn.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chỉ trích trang phục của cô. "Mặc đẹp đến đâu thì cũng phải che được những bộ phận quan trọng", "Mong rằng stylist sẽ chú ý đến trang phục của nhóm", Sinchew trích dẫn một số ý kiến.

Mặt khác, những khán giả khác vẫn ủng hộ và khen ngợi vẻ ngoài của thành viên nhóm BlackPink. "Gương mặt nhìn dễ thương nhưng vóc dáng thì gợi cảm", "Đường cong của Jennie khiến nhiều người ghen tị", "Tôi nghĩ Jennie sẽ tạo ra một xu hướng mới"... là loạt chia sẻ từ fan.

Thực tế, từ đầu concert, ngoại hình của Jennie thường xuyên gây tranh cãi.

Trong buổi trình diễn ở Pháp, Jennie mặc áo crop top ánh bạc cùng bra tam giác. Việc cô cởi áo khoác, để lộ bra bị dân mạng cho là quá gợi cảm.

Nữ thần tượng tích cực lăng xê xu hướng ballet core trong phần trình diễn solo. Cô diện các mẫu váy ngắn bồng bềnh cùng quần bảo hộ đồng màu. Các thiết kế dáng ngắn, phom bất đối xứng giúp khoe khéo đôi chân thon gọn của thành viên nhóm BlackPink.

Ở phần trình diễn với nhóm, Jennie diện váy xếp ly dáng ngắn. Thời gian đầu, các thiết kế có độ dài vừa phải, phủ kín quần bảo hộ. Qua một số buổi trình diễn gần đây, người hâm mộ nhận thấy váy của cô nhìn ngắn hơn và có chi tiết xẻ cao, để lộ quần bảo hộ bên trong.

Bên cạnh những ý kiến chê trách, Sohu nhận thấy: "Jennie có quyền được mặc những gì bản thân muốn". Tờ này ca ngợi nữ thần tượng có phong cách riêng, biết cách để lại ấn tượng khi diện trang phục đơn giản.

Ngoài Jennie, Lisa cũng trở thành trung tâm của tranh cãi khi mặc váy denim cạp cao từ một thương hiệu Việt. Thiết kế bị cho là quá ngắn, dẫn đến lộ quần bảo hộ. Nhiều người chỉ ra rằng váy của Lisa "như một phụ kiện trang trí", "quá táo bạo".

Mặt trái của các mẫu váy gợi cảm

BlackPink không phải nghệ sĩ đầu tiên gặp rắc rối vì chân váy ngắn. Trước đó, nhiều stylist, công ty quản lý bị chỉ trích khi để dàn nghệ sĩ nữ mặc váy áo quá ngắn.

Tháng 10/2022, hình ảnh thành viên Hong Eun Chae của nhóm Le Sserafim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người không ủng hộ việc nữ thần tượng mặc trang phục không phù hợp với lứa tuổi. Cô diện thiết kế ôm dáng.

Trang Top Star News trích một số bình luận: "Chiếc váy quá ngắn rồi", "Eun Chae còn trẻ, tại sao công ty không để ý đến trang phục của cô ấy". Thời điểm mặc váy ngắn trình diễn, nữ thần tượng chưa tròn 16 tuổi.

Irene (Red Velvet) thường xuyên được stylist cho mặc váy ngắn. Một số thiết kế khiến thần tượng nhà SM không thoải mái khi trình diễn. Cô thường xuyên dùng tay kéo, giữ váy để tránh tình huống hở hang.

Việc diện các mẫu váy sexy khiến nhiều nữ thần tượng trở thành đối tượng bị sàm sỡ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của họ.

Ca sĩ UEE từng chia sẻ trên chương trình truyền hình Quiz That Changed the World về việc bị quấy rối khi đi diễn tại quán bar. "Hôm đó, tôi mặc bộ đồ khá ngắn. Khi bước lên sân khấu, tôi có cảm giác như ai đó đang sờ đùi mình", nữ thần tượng chia sẻ.

Hyoeun (Stellar) bị một người đàn ông lao lên sân khấu, ôm và sàm sỡ vòng một của cô. Khi đó, nữ thần tượng đang diện quần shorts, áo khoét ngực.

Chính vì những hệ quả khó lường, xu hướng sao nữ mặc váy quá ngắn - dù quen thuộc - vẫn liên tiếp vướng tranh cãi theo năm tháng và chưa có dấu hiệu lắng xuống. Những clip trình diễn của BlackPink có thể dễ dàng được tìm thấy trên mạng xã hội.

Cách bạn gái 'Người Nhện' kiếm tiền và tiêu tiền

Zendaya kiếm được hàng triệu USD khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp từ sớm. Bên cạnh đó, cô sở hữu một số bất động sản.

Mẫu đồng hồ đắt nhất của các tỷ phú

Rolex là thương hiệu được nhiều tỷ phú ưa chuộng. Trong khi đó, một số người sở hữu thiết bị tinh xảo từ Richard Mille.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm