Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackPink công bố concert tại Hà Nội, khán giả Việt bùng nổ

BlackPink tổ chức concert trong 2 ngày 29/7-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thông tin trên được YG Entertainment và đơn vị tại Việt Nam xác nhận.

Ngày 26/6, trên trang web chính thức, công ty giải trí YG Entertainment thông báo BlackPink tổ chức concert tại Hà Nội. Concert của nhóm nhạc 4 thành viên diễn ra trong 2 ngày 29/7-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình.

Đại diện đơn vị tổ chức sự kiện ở Việt Nam cũng xác nhận thông tin mới liên quan đến BlackPink là chính xác. Hiện đơn vị tổ chức chưa thông báo về giá vé xem concert cũng như những thông tin khác liên quan đến sự kiện. Tin tức trên lập tức khiến người hâm mộ Kpop phấn khích bởi đây là lần đầu tiên BlackPink tổ chức concert tại Việt Nam.

Trên mạng xã hội, nhiều fan BlackPink chia sẻ cảm giác hào hứng, một số tiết lộ kinh nghiệm săn vé và tham gia tour diễn của BlackPink ở một số nước trước đây. Không ít nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Phạm Quỳnh Anh, Min, Á hậu Phương Nga, Diệp Bảo Ngọc, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng đã cập nhật thông tin BlackPink biểu diễn tại Việt Nam và chờ đợi được góp mặt ở đêm nhạc.

BlackPink là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc. Sau khi ra mắt năm 2016, nhóm có hàng loạt ca khúc đình đám như Whistle, How You Like That, Shut Down, Ice Cream

Đặc biệt, tất cả thành viên của BlackPink đều là đại sứ hoặc người mẫu cho các hãng thời trang xa xỉ lớn nhất thế giới. Jisoo ký hợp đồng với Cartier, Jennie với Chanel, Lisa với Celine, Bvlgari và MAC Cosmetics. Trong khi đó, Rosé hợp tác với YSL và Tiffany & Co.

BlackPink đang thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink. Họ biểu diễn ở nhiều châu lục khác nhau và di chuyển bằng chuyên cơ riêng. Năm nay, BlackPink trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên biểu diễn ở vị trí "headliner" của lễ hội âm nhạc Coachella.

Những cuốn sách yêu thích của Jisoo BlackPink

Jisoo (BlackPink) được các fan biết đến như một người yêu sách chính hiệu. Trong nhiều lịch trình hoạt động, đặc biệt là những chuyến đi ra nước ngoài, Jisoo đều mang theo một quyển sách.

Trong những lần giao lưu với người hâm mộ, Đại gia Gatsby là cuốn sách thường được Jisoo nhắc đến. Jisoo thường tỏ ra phấn khích mỗi khi kể về câu chuyện vị đại gia bí ẩn tên Gatsby theo đuổi nàng thơ Daisy Buchanan. Đồng thời, theo một số độc giả, điểm ấn tượng ở cuốn sách còn nằm ở cách Fitzgerald đã mở ra một thế giới nhạc Jazz đầy sinh động và nhiều màu sắc.

aespa khoe vóc dáng ở lễ hội nước 19+

aespa biểu diễn ở ngày thứ 3 của Water Bomb Seoul 2023. Đây là lần đầu tiên nhóm nhạc tham gia lễ hội âm nhạc nổi tiếng này.

Đời thường của đôi tình nhân đang gây chú ý ở Rap Việt

Minh Lai, Liu Grace cùng tham gia Rap Việt và được khán giả chú ý. Hai người là thí sinh mạnh trong chương trình năm nay.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm