Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry ra Z3 màn hình 5 inch, giá dưới 200 USD

Sản phẩm sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường Indonesia – nơi được xem là thiên đường của điện thoại BlackBerry vào tháng 4.

CEO BlackBerry và Foxconn giới thiệu mẫu Z3. Ảnh: PhoneArena.

Trong khuôn khổ triển lãm MWC 2014, BlackBerry vừa chính thức giới thiệu sản phẩm mang tên Z3, đánh dấu quá trình hợp tác kéo dài 5 năm giữa BlackBerry và Foxconn. Theo hợp đồng này, Foxconn sẽ thiết kế, sản xuất và lưu trữ một số model dành cho thị trường mới nổi. Trong khi đó, BlackBerry sẽ cung cấp phần mềm.

Z3 sở hữu thiết kế khá, giá tốt.

BlackBerry Z3 – tên mã là Jakarta, được tích hợp màn hình thuần cảm ứng, bán ra vào tháng 4 tại Indonesia với giá dưới 200 USD. Sản phẩm này được tích hợp màn hình 5 inch, độ phân giải qHD và là mẫu điện thoại chạy BlackBerry 10 giá rẻ nhất hiện nay. Model này chạy trên chip xử lý Snapdragon 400, hai nhân tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB. Máy sở hữu camera 5 megapixel phía sau và 1,1 megapixel phía trước.

Z3 có màn hình cảm ứng, trong khi Q20 sẽ có phím cứng.

Bên cạnh mẫu Z3, hãng điện thoại Canada cũng cho giới thiệu một chiếc Q20 với bàn phím vật lý. Q20 sẽ bán ra vào nửa sau năm nay, được trang bị trở lại trackpad và các phím chức năng. Đây cũng sẽ là mẫu điện thoại QWERTY có màn hình lớn nhất từ trước đến nay với kích thước lên đến 3,5 inch. “Dâu đen” không quên chia sẻ, Q20 sẽ sử dụng vật liệu cao cấp, cho trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm