Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Priv mạ vàng giá 25 triệu đồng tại VN

Priv được mạ vàng nhẹ, khiến chiếc smartphone trông sang trọng. Chi phí mạ 8 triệu đồng (25 triệu đồng gồm cả chi phí mua máy).

BlackBerry Priv chính hãng sẽ chính thức lên kệ ngày 5/12 nhưng người dùng trong nước đã có thể đặt mua phiên bản mạ vàng 24K của sản phẩm này từ một đơn vị chế tác trong nước.
Máy được mạ điểm xuyết ở một vài chi tiết kim loại, chẳng hạn phần đường viền chạy dọc màn hình, nút nguồn, tăng giảm âm lượng và phần mặt lưng màn hình trượt.
Theo ông Trần Văn Thắng - kỹ sư của Karalux, việc mạ vàng chiếc Priv gặp nhiều khó khăn hơn so với các smartphone phổ thông hiện nay. Riêng việc tháo rời các chi tiết của máy đã mất khoảng 2 tiếng đồng hồ, thêm 4 tiếng để hoàn thành việc mạ vàng, trải qua khoảng 10 công đoạn khác nhau.
Giá bán của máy là 25 triệu đồng. Nếu có sẵn máy, chi phí để mạ Priv là 8 triệu đồng.
Giá bán của BlackBerry Priv nguyên bản là 18,5 triệu đồng. Đây là một trong những smartphone Android độc đáo nhất hiện nay với màn hình trượt, bàn phím QWERTY dạng cứng.
Model này sở hữu cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5,4 inch Quad HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 808, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Máy có camera sau 18 megapixel và pin 3.410 mAh.
BlackBerry Priv mạ vàng đọ dáng với Passport. Hiện tại, đây là 2 smartphone cao cấp nhất của "dâu đen", một chạy Android, chiếc còn lại sử dụng nền tảng BlackBerry 10.

BlackBerry Priv: 'Dự tiệc muộn phải có pháo hoa, champagne'

Đại diện BlackBerry thừa nhận, họ là người đến muộn trong bữa tiệc Android. Do đó, họ phải có một sản phẩm nào đó khác biệt.

Đức Nam

Ảnh: Thắng Trần

Bạn có thể quan tâm