Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry Porsche Design P’9981 mạ vàng độc nhất Việt Nam

Đây được xem là một trong những dòng điện thoại xa xỉ nhất của BlackBerry thiết kế theo phong cách các dòng xe hơi Porsche sành điệu và mạnh mẽ.

Blackberry Porsche Design P’9981 mạ vàng độc nhất Việt Nam

Đây được xem là một trong những dòng điện thoại xa xỉ nhất của BlackBerry thiết kế theo phong cách các dòng xe hơi Porsche sành điệu và mạnh mẽ.

Dòng sản phẩm này dành cho doanh nhân thành đạt bởi độ sang trọng cùng với tính năng bảo mật vượt trội của nó so với các smartphone khác trên thị trường.

Mới đây, hãng DigiLux, công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế tác phủ vàng các sản phẩm công nghệ số có trụ sở tại số 81 CMT8, quận 1, TP.HCM trình làng siêu phẩm đình đám này chiếc P'9981 mạ vàng 24K đính hơn 200 viên kim cương tự nhiên.

Mặt trước Porsche Design P'9981.

Đơn vị chế tác này cho biết, chiếc  P'9981 được mạ 1 lớp vàng 24K dày 9 micron và nạm kim cương tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng xung quanh cùng viền dưới của máy và cả nắp camera. Đây là sản phẩm được chế tác theo đơn đặt hàng của doanh nhân N.H.D ở Hà Nội. Doanh nhân D (090XXX5555) chủ nhân đặt hàng chiếc P'9981 này cho biết: do tính chất công việc phải thường xuyên gặp gỡ các đối tác nước ngoài nên việc sở hữu 1 chiếc điện thoại mạ vàng đẳng cấp cũng là  cách giúp ông tạo ấn tượng tốt với họ. Dù là lúc sử dụng hay chỉ đặt lên bàn cũng đều toát lên vẻ sang trọng không gì sánh bằng.

Giá của mỗi chiếc P'9981 bình thường cũng hơn 40 triệu, sau khi chế tác mạ vàng đính kim cương giá của chiếc “dế” đình đám này lên đến 106 triệu.

Ông Nguyễn Trung Anh, đại diện hãng DigiLux, tiết lộ: “Tính đến thời điểm hiện tại, đây là chiếc điện thoại P'9981 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được phủ vàng gần như là toàn bộ mà chúng tôi chế tác thành công, là kết quả sau hơn 8 tuần làm việc miệt mài của những nghệ nhân DigiLux”.

Mục sở thị siêu phẩm đình đám này, điểm hấp dẫn của nó chính là sự lấp lánh của hàng trăm viên kim cương được phản chiếu trên nền vàng 24K. Doanh nhân D dù phải chờ đợi lâu nhưng khi cầm trên tay chiếc “dế” yêu, ông nói: “Thật hơn cả những gì tôi mong đợi. Quá tuyệt vời! Tôi rất hài lòng”.

Để tham khảo thêm chi tiết và sản phẩm có thể đến showroom Digilux:

Showroom DigiLux TP.HCM: 81 CMT8, quận 1, TP.HCM

Showroom DigiLux HN: số 4-6 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 1900.6889 (HN bấm 800, TP.HCM bấm 900)

Hotline: 0902.972.972

Website: www.digilux.vn

Tư liệu: DigiLux

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm