Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry công bố Passport giá 15,5 triệu đồng tại VN

Mẫu máy kiểu dáng lạ của BlackBerry sẽ được bán ra vào cuối tháng 10, giá bán tương đương với chiếc Z10 ra mắt tháng 5/2013.

Trong khuôn khổ sự kiện diễn ra tại Hà Nội, BlackBerry đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại đình đám nhất của họ - BlackBerry Passport dành cho thị trường Việt Nam. Model này sẽ có giá chính thức là 15,5 triệu đồng, đặt hàng từ ngày 8 và có hàng từ 25/10. Smartcom là nhà phân phối của sản phẩm này.

Đại diện BlackBerry đang công bố Passport tại Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

BlackBerry chọn một không gian sang trọng tại một khách sạn lớn ở Hà Nội để ra mắt chiếc điện thoại cao cấp của mình, cho thấy tham vọng lớn của “Dâu đen” tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Ben Quirin, Giám đốc điều hành BlackBerry Đông Dương cho biết, Việt Nam là thị trường smartphone phát triển nhanh thứ hai ở Đông Nam Á. BlackBerry đã nhìn thấy cơ hội của hãng, trong 12 tháng qua, họ đã có sự chuyển mình. Đại diện nhà sản xuất Canada cho biết, mục tiêu đến tháng 2/2015, BlackBerry sẽ không còn lỗ.

Người đứng đầu BlackBerry Đông Dương công bố sản phẩm. Ảnh: Thành Duy.

Cầm Passport trong buổi giới thiệu, đại diện của hãng cho rằng, đây là model nhắm đến những người làm việc chuyên nghiệp. Khác với các sản phẩm đang có, BlackBerry cho rằng, máy sẽ hỗ trợ công việc tốt hơn 30%.

Thông tin về BlackBerry Passport được hé lộ cách đây khá lâu nhưng phải đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này mới chính thức ra mắt. Passport sở hữu màn hình vuông 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, kiểu dáng độc đáo bậc nhất trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh BlackBerry Passport trong sự kiện ở Hà Nội. Ảnh: Thành Duy.

Máy vẫn giữ nguyên kiểu bàn phím QWERTY truyền thống, vốn làm nên thương hiệu “dâu đen”. Tuy nhiên, bàn phím này tích hợp kèm tính năng cảm ứng, cho phép người dùng cuộn, lật trang bằng chính bàn phím của máy.

BlackBerry Passport cũng sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ với chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,3 GHz, RAM 3GB, camera sau 13 megapixel và pin 3.450 mAh. Những đường nét thiết kế của sản phẩm này cũng mang nhiều nét đặc trưng của dâu đen với viền thép cứng cáp, mạnh mẽ. Kích thước sản phẩm tương đương với một cuốn hộ chiếu, không dễ để cầm nắm trên tay.

Passport sẽ nhắm vào nhóm người dùng doanh nhân, các fan BlackBerry tại Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

Đây là một model hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân với sự khác lạ trong thiết kế, sang trọng và nền tảng BlackBerry vốn rất mạnh về các tính năng hỗ trợ công việc.

Đại lý dự đoán BlackBerry Passport sẽ cháy hàng ở VN

BlackBerry sẽ tổ chức sự kiện ra mắt chiếc Passport tại Hà Nội vào ngày 8/10 và bán máy ra vào cuối tháng.


  

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm