Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Classic sẽ có phiên bản màu trắng

Hình ảnh phiên bản white của BlackBerry Classic vừa xuất hiện bên cạnh model màu đen, tuy nhiên chưa có thêm thông tin về thời điểm phát hành của phiên bản này.

BlackBerry đã sẵn sàng cho việc tung ra một sản phẩm nhắm vào các fan trung thành của dòng Blod và Curve trứ danh trước đây. BlackBerry Classic với bàn phím vật lý cùng nhiều nét đặc trưng truyền thống của hãng đã bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng trước và sẽ giao đến người dùng vào giữa tháng này.

Xuất hiện ảnh phiên bản màu trắng của BlackBerry Classic

Đến thời điểm hiện tại, BlackBerry Classic mới chỉ có duy nhất phiên bản màu đen, tuy nhiên, theo thông tin từ trang N4BB, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ có thêm phiên bản màu trắng.

N4BB đã đăng tải một ảnh render với bản màu đen được đặt cùng bản màu trắng của BlackBerry Classic. Như vậy, nhiều khả năng BlackBerry sẽ phát hành ít nhất một phiên bản màu khác cho Classic, tương tự như điều họ đã làm với BlackBerry Passport.

BlackBerry Classic hiện đang nhận đặt mua với giá 449 USD. Cùng với bàn phím QWERTY nổi tiếng, sản phẩm này đi kèm màn hình vuông 3,5 inch độ phân giải 720 x 720 pixel, hỗ trợ kết nối LTE, camera chính 8 MP và camera phụ 2 MP, bộ nhớ RAM 2 GB, vi xử lý 2 nhân Snapdragon chạy với xung nhịp 1,5 GHz, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng.

Smartphone này chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10 và sở hữu viên pin 2.515 mAh.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm