Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9650 mạnh mẽ, giá 1,3 triệu đồng

Sản phẩm hiện do công ty Blackberry USA nhập khẩu từ Mỹ. Đơn hàng thứ 3 với gần 200 máy đang tiếp tục được khách hàng đón nhận.

Cơn sốt Blackberry đã trở lại với thị trường điện thoại di động Việt Nam. Công ty Blackberry USA vừa nhập đơn hàng thứ 3 với gần 200 máy từ Mỹ, và bán lẻ ra thị trường với giá chỉ 1,3 triệu đồng. Thông tin này khiến nhiều bạn trẻ hảo hức và nhiều người tiếc nuối vì đã lỡ mua điện thoại khác. Mức giá hiện tại của sản phẩm này thật sự hấp dẫn, nhất là khi năm 2012 Blackberry 9650 vẫn có mức bán lẻ đến 4 triệu đồng.

Sử dụng điện thoại Blackberry, người dùng luôn có cảm giác thú vị. Máy trang bị bàn phím Qwerty và chuột quang giống như trên máy vi tính, do đó việc soạn thảo văn bản, tin nhắn hay chat chit trở trên đơn giản; các thao tác như copy, cắt, dán được thực diện rất nhanh chóng, nếu đã sử dụng quen rồi thì gần như bạn còn không cần nhìn vào màn hình mà vẫn có thể thao tác được.


Tại thị trường Việt Nam, để sở hữu một chiếc Blackberry có bàn phím, người dùng phải bỏ ra số tiền lên đến 5 triệu đồng, một con số có thể nói là khá lớn ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên chỉ cần cần bỏ ra số tiền chỉ 1,3 triệu đồng, người sử dụng hoàn toàn có thể sở hữu được chiếc Blackberry 9650 đình đám của nhà mạng Verizon Mỹ. Đây là chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, mang phong cách doanh nhân đối với những người dùng lớn tuổi, còn đối với các bạn trẻ máy thể hiện cá tính mạnh mẽ của người dùng.


Rất nhiều người dùng yêu thích chiếc Blackberry này, bởi đây là dòng máy hiếm hoi được trang bị loa đàm thoại và micro thu âm cỡ lớn - chất lượng âm thanh khi đàm thoại rất ấm áp, giống như bạn trực tiếp trò chuyện với người đối diện; micro cỡ lớn giúp thu âm to rõ, không làm gián đoạn cuộc đối thoại. 

Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại có độ bền nhất trên thị trường hiện nay. Blackberry 9650 rơi không sợ hỏng, chống trầy xước và va đập rất tốt. Các điện thoại Blackberry hiện tại vẫn sản xuất ở các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada...


Ngoài ra, Blackberry 9650 cũng được trang bị Wi-Fi và 3G, giúp người dùng lướt web, Facebook, Yahoo. Máy cũng hỗ trợ nhiều phần mềm thú ví, như giới hạn thời gian gọi dưới 10 phút, sổ tay ghi chép, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, phần mềm lưu trữ password trên mạng vô cùng tiện lợi… Với mức giá vừa túi tiền và chất lượng tốt, Blackberry 9650 là sự lựa chọn sáng suốt cho người dùng ít nhất, máy sẽ đi theo bạn trong nhiều năm đến để phục phụ tính năng nghe gọi, nhắn tin hữu ích.


Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại link này. Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ đã qua xài lướt với hình thức gần nhưmáy mới, được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng (lỗi đổi máy mới). Nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn, chỉ cần thanh toán thêm mỗi tháng chỉ 30.000 đồng (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa đến suốt đời. Đợt hàng lần này về chỉ được 200 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website: http://blackberryusa.vn.

Blackberry 9650 nghe - goi ro hinh anh

Blackberry 9650 nghe - gọi rõ

0

Thị trường xuất hiện thêm dòng điện thoại Blackberry 9650 có bàn phím qwerty được về nhập từ nhà mạng Verizon tại Mỹ, theo dạng hàng xài lướt và bán ra thị trường trong nước.

Blackberryusa.vn

Tư liệu: Blackberryusa.vn

Bạn có thể quan tâm