Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Black Widow' Scarlett Johansson tập luyện như thế nào cho 'Endgame'?

Nữ diễn viên Scarlett Johansson chia sẻ về quá trình luyện tập và chế độ ăn uống khắc nghiệt để chuẩn bị cho "Avengers: Endgame".

Mới đây, "Black Widow" Scarlett Johansson đã chia sẻ về quá trình luyện tập cho bộ phim Avengers: Endgame. Ngôi sao Marvel chia sẻ chế độ ăn uống của cô được giám sát gắt gao bởi huấn luyện viên Eric Johnson suốt 10 năm qua. 

"Black Widow có thể làm gì? Nâng 500 pound", Johnson lên chiến lược để giúp Scarlett nhanh chóng đạt được những chỉ số lý tưởng.

Black Widow tap luyen ra sao cho Endgame anh 1
Trước khi đến với MCU, Scarlett chưa bao giờ bước chân vào phòng tập.

Bà mẹ một con luyện tập chủ yếu ở phòng tập tại Atlanta, nơi bấm máy nhiều phân cảnh trong bom tấn của Marvel. Scarlett được đặt những mục tiêu cụ thể trong mỗi 12 tuần luyện tập, bao gồm nâng một chiếc xe có trọng lượng 245 pound, bài tập kéo xà đơn, bài squats cơ mông, hít đất với bánh tạ nặng 45 pound ở lưng.

Tiếp theo, Scarrlett còn tập yoga, bộ môn fight training và pilates theo các giai đoạn từ ba đến sáu tuần để tập trung vào sự kết nối giữa cơ và não. Nữ diễn viên còn phải tập cách biểu cảm gương mặt thật ngầu khi tập luyện, thay vì vẻ mặt đau đớn trước đó của cô.

Scarlett cho biết điều khó khăn nhất với cô là việc cân bằng giữa việc làm mẹ, làm việc và luyện tập hàng ngày. Mỗi tuần, Scarlett có 4-5 buổi tập bắt đầu từ 6h sáng, khi con gái Rose của cô chưa thức dậy. Mỗi buổi tập kéo dài trong 45 phút đến 1 tiếng. 

"Sự cân bằng đó là một điều kỳ diệu. Tôi chỉ có thể chuẩn bị bữa tối, tắm rửa và ngủ cùng con gái trước khi bắt đầu một ngày bận rộn vào hôm sau", cô chia sẻ.

Huấn luyện viên của cô nói: "Chúng tôi đang cố gắng biến những siêu anh hùng điên rồ trong truyện tranh thành những con người có thật ngoài đời".

Việc Avengers: Infinity War Endgame bị lùi lịch chiếu giúp nữ diễn viên có thêm thời gian để đạt được những bước đột phá trong quá trình luyện tập.

Black Widow tap luyen ra sao cho Endgame anh 2
Nữ diễn viên để lại nhiều ấn tượng với vai diễn Black Widow.

Bên cạnh đó, Scarlett kiểm soát thời gian ăn uống để ổn định năng lượng của mình. Nếu cô ăn tối lúc 9h thì phải đến 9h sáng hôm sau cô mới được ăn trở lại. Trong những ngày trước khi quay phim, Scarlett phải giảm lượng carb trong khẩu phần ăn để lộ rõ múi cơ.

Trước khi trở thành Black Widow trong loạt phim Avengers, nữ diễn viên 34 tuổi chưa bao giờ bước chân vào một phòng tập. "Tôi mạnh mẽ hơn so với 10 năm trước. Đây là món quà mà Marvel đem đến cho tôi trong những năm làm việc ở đây.

Huấn luyện viên Eric Johnson đã làm việc với Scarlett từ năm 2009, cô xuất hiện lần đầu tiên trong Iron Man 2. Nói về nữ diễn viên, anh nhận xét: "Cô ấy nguy hiểm ngay cả khi không mặc trang phục Black Widow".

'Avengers: Endgame' lập kỷ lục, thu 31 tỷ đồng ngày đầu ở Việt Nam

Siêu bom tấn của nhà Marvel "Avengers: Endgame" đã xô đổ kỷ lục bộ phim đạt 100 triệu USD nhanh nhất do "Stars Wars: The Force Awakens" lập ra trước đó với 17 giờ.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm